Khách hàng Hồng Đinh: “thành phần từ thiên nhiên nên không ảnh hưởng đến mẹ bầu … Tự tin cho mẹ bầu có thể uống”

? Cái tuổi nó đuổi cái xuân đi các mẹ ạ, da mịn màng săn chắc ngày nào càng trở nên xám xịt, khô sạm … Qua tuổi 30 thì tình trạng này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn … Nguyên nhân tại sao các mẹ biết không ? đó chính là do collagen bị thiếu hụt đi trầm trọng … Thế nên chị phụ nữ chúng mình đừng có chủ quan nha.

? Mặc dù Bầu bí nhưng mình vẫn quan tâm đến làn da của mình đó nghen, sợ cái tuổi băm này quớ luôn !!! nên hàng ngày ngoài chế độ ăn uống hợp lý cho Mẹ Bầu thì bản thân mình cũng có bí quyết riêng để chăm sóc cho làn da của mình …. Tèn ten ten đó chính là thực phẩm chức năng ADIVA đây là sản phẩm với thành phần Collagen peptide nhập khẩu từ Đức, không chỉ giúp da ẩm mịn trong tuần đầu sử dụng mà nó còn giúp da căng sáng, mềm mịn rõ nhất sau hơn 4 tuần sử dụng…. Ngoài ra chống khô sạm, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám trên bề mặt da rất tốt.

? Không tin các chế nhìn đi 🙂 Ai bảo da mẹ bầu thì không có quyền đẹp nào ? Uống ADIVA đều đặn rút ngắn thời gian chăm sóc da để thời gian làm nhiều việc khác quan trọng nữa chớ … Căn bản là ADIVA mùi cũng thơm, dễ uống, lọ nhỏ tiện dụng … thành phần từ thiên nhiên nên không ảnh hưởng đến mẹ bầu … Tự tin cho mẹ bầu có thể uống.

Hồng đinh