8 mặt nạ tự làm cho làn da không tì vết

8 mặt nạ tự làm cho làn da không tì vết

Đúng ra đây là những mặt nạ dành cho các bạn nữ trong thời gian giãn cách, và dù không giãn cách thì các bạn vẫn dùng chúng để sở hữu một làn da không tì vết. Điều quan trọng là các mặt nạ này  không đòi hỏi nhiều hơn các thành phần mà nhà bếp của bạn có sẵn. Có vài công thức chỉ nói chung chung mà không ghi rõ liều lượng rất khó áp dụng nên adiva.com.vn đành lược bỏ, mong bạn đọc thông cảm. Giờ thì các bạn hãy chiều chuộng làn da của mình một chút đi.

8 mặt nạ tự làm cho làn da không tì vết (ảnh: Internet)

 1. Không có gì tốt hơn là sử dụng các lợi ích của AHA cho làn da sáng! Lấy 120 gr (1/2 cup) sữa bơ (buttermilk), 1/4 quả mận hoặc 4-6 quả nho nghiền, 1/4 quả cà chua nghiền và một ít mật ong để dưỡng ẩm. Trộn tất cả cùng nhau và áp dụng lên mặt từ  3 tới 10 phút. Thực hiện thói quen này mỗi tuần một lần và nhớ thoa kem chống nắng sau khi đắp mặt nạ. Bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả mong muốn.

2. Lấy một muỗng canh yến mạch và trộn với một muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê sữa chua. Mặt nạ này sẽ giúp bạn giữ ẩm và tẩy da chết!

Mặt nạ yến mạch, mật ong và sữa chua (ảnh: Internet)

3. Tất cả những gì bạn cần là một ít cà chua và khoai tây. Áp dụng vỏ cà chua và khoai tây trên khuôn mặt của bạn và đây là cách làm rất tốt để thoát khỏi làn da rám nắng không mong muốn, và cũng giúp làn da của bạn trông hoàn hảo và rạng rỡ!

4. Nếu bạn đang muốn đạt được một làn da sáng tự nhiên, hoàn hảo, các thành phần như bột đường, mật ong, nghệ và sữa chua hoạt động cực kỳ tốt. Tạo một mặt nạ bao gồm 1/4 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê sữa nguyên chất, 1 muỗng cà phê mật ong, lưu 5 – 10 phút để hydrat hóa và làm sạch da mặt.

5. Một mặt nạ lòng trắng trứng là cách hoàn hảo để làm săn chắc vùng da quanh mắt và căng da mí mắt. Các protein có trong  lòng trắng trứng sẽ hydrate và làm săn chắc da ngay lập tức. Thoa một lớp lòng trắng trứng quanh mắt, để khô và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu mà nó mang lại cho bạn!

Mặt nạ lòng trắng trứng – các protein có trong  lòng trắng trứng sẽ hydrate và làm săn chắc da ngay lập tức (ảnh: Internet)

6. Nếu bạn gặp phải tình trạng da khô quá mức, bạn phải đảm bảo rằng bạn nhận được lợi ích của Acid béo Omega, chất béo thiết yếu, vitamin và khoáng chất. Trộn hạt chia ngâm trong sữa chua, hoặc sử dụng 1/2 quả bơ nghiền, 1/2 quả chuối nghiền và thêm 1 muỗng canh dầu hạt nho hoặc dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa ngay sau đó.

7. Vâng, đôi khi bạn không cần phải sử dụng bất kỳ thành phần nào! Đặt một chiếc khăn ướt cỡ nhỏ trong tủ đông một lúc. Tẩy tế bào chết cho làn da của bạn một cách nhẹ nhàng; thoa kem dưỡng ẩm, tiếp theo là xông hơi. Rửa mặt bằng nước ở nhiệt độ phòng, sau đó đặt ngay khăn lạnh lên mặt. Bằng cách làm điều này trong khoảng hai tuần, bạn sẽ sớm nhận thấy lỗ chân lông se khít. Trong trường hợp bạn bỏ qua việc tẩy da chết và xông hơi, bạn cũng có thể áp dụng khăn lạnh hàng ngày!

8. Nước hoa hồng dành cho loại da dầu là lý tưởng. Làm một kem đắp mặt bao gồm 1 trái chuối, 2 muỗng canh sữa không béo, 1 muỗng canh bột cơm bơ  và một muỗng canh nước hoa hồng. Điều này giúp khuôn mặt bạn trẻ hóa và có được sự tươi sáng, còn nước hoa hồng ngăn ngừa dầu.

Hướng dẫn cách dùng nước hoa hồng chăm sóc da hiệu quả

Nước hoa hồng (ảnh: Internet)

Trên đây là 8 mặt nạ tự làm cho làn da không tì vết ở tại nhà. Các mặt nạ này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, săn chắc. Nhưng các bạn nên nhớ rằng, chúng ta không được làm dụng việc đắp mặt nạ, các bạn chỉ được đắp tối đa là 2 lần/tuần thôi cho nên để chống sạm, khô và nhăn thì ngoài việc đắp mặt nạ, một trong những cách nâng niu, chiều chuồng làn da tốt nhất là uống ngay “Nước uống làm đẹp Collagen ADIVA” các bạn nhé.

Tại sao nên chăm sóc da với “Nước uống làm đẹp ADIVA”?

Nhiều bạn không biết rằng từ 25 tuổi nên bắt đầu uống bổ sung Collagen. Đối với các tín đồ làm đẹp thì họ biết càng lớn tuổi, việc sản xuất Collagen trong cơ thể càng giảm đi, kèm theo đó là sạm nám, sẹo mụn, khô da (dẫn tới nếp nhăn)…Do đó cách tốt nhất là chọn cho mình một loại thực phẩm bổ sung Collagen hiệu quả. Muốn bổ sung Collagen hiệu quả thì Collagen đó phải là  Collagen Peptide. Và Collagen ADIVA chính là sản phẩm giúp bạn đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn với các ưu điểm:

  • Collagen trong ADIVA là Collagen Peptide (Collagen thủy phân).
  • Điều quan trọng hơn nữa là Collagen này đã được kiểm nghiệm lâm sàng ở tại Đức và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ) cấp giấy chứng nhận an toàn cho công ty sản xuất Collagen Peptide ở tại Đức.

 

Collagen Peptide của ADIVA  đã được kiểm nghiệm lâm sàng ở tại Đức (hình: Internet)

Các bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm bởi Công ty Trần Toàn Phát đã nhập Collagen Peptide của công ty này tại Đức.

Collagen ADIVA cũng đã được Bộ Y Tế chứng nhận là sản phẩm chính hãng và được cấp phép phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc.

Toner so với Essence, Serum và Ampoule: Chúng có gì khác biệt ? - giua bai viet

Hãy gọi ngay đường dây nóng 1900 555 552 để được tư vấn và biết thêm các công dụng kỳ diệu của ADIVA các bạn nhé!

Nguồn tham khảo: 10 DIY Face Masks For Flawless Skin During Lockdown (theo cosmopolitan.in)