Bạn đã biết các lợi ích của trà chùm ngây?

Bạn đã biết các lợi ích của trà chùm ngây? Bạn đã bao giờ nghe nói về một cái cây mà hầu như tất cả các bộ phận đều hữu ích để chữa các loại bệnh khác nhau và giúp cho chúng ta khỏe mạnh? Tất cả chúng ta đã nghe nói nhiều đến loại thảo mộc rất hữu ích đó nhưng thực sự chỉ có vài người là biết cụ thể về loại cây mà chúng ta sắp nói đến: Cây chùm ngây. Vậy bạn biết gì về lợi ích của trà chùm ngây và giá trị dinh dưỡng của nó?

Cây này cũng có khả năng chống suy dinh dưỡng. Các nghiên cứu của y học Vệ Đà đã tiết lộ thực tế rằng lá của cây thần kỳ này có khả năng chữa gần ba trăm bệnh. Nó còn được gọi là Malunggay. Các bộ phận khác nhau của cây chùm ngây có thể được sử dụng để chuẩn bị các món ăn khác nhau, nhưng không chỉ có thế, trà chùm ngây cũng mang lại lợi ích thật sự cho sức khỏe của con người.

I. TÓM TẮT VỀ TRÀ CHÙM NGÂY

Uống trà buổi sáng tốt cho sức khỏe sẽ là một khởi đầu tuyệt vời trong ngày. Trà chùm ngây bao gồm một số giá trị dinh dưỡng có thể giúp bạn duy trì hoạt động suốt cả ngày. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi người ta  chuẩn bị trà chùm ngây như thế nào và phần nào của cây được sử dụng để làm thức uống lành mạnh này? Cả hoa và lá của cây chùm ngây đều được sử dụng để làm trà.

Trà được chế biến từ lá của nó có hàm lượng polyphenol cao nên nó hoạt động như một chất chống oxy hóa. Đổi lại, trà thực hiện các chức năng của một chất chống oxy hóa. Nó giải độc cơ thể con người và thậm chí hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch của họ. Sức khỏe của da cũng có thể được cải thiện bằng cách tiêu thụ trà này một cách thường xuyên. Bây giờ, chúng ta hãy xem những lợi ích tuyệt vời của trà chùm ngây.

II. TRÀ CHÙM NGÂY CÓ LỢI CHO DA, TÓC VÀ SỰC KHỎE

Trà này chống lại sự buồn nôn, khó tiêu, tiêu chảy, tiểu đường và nhiều hơn nữa. Bệnh nhân tiểu đường có thể dễ dàng tiêu thụ loại trà này vì hàm lượng đường thấp. Nhìn chung, nó giúp phát triển các tình trạng sức khỏe. Trà chùm ngây là một nguồn vitamin C phong phú giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể bạn. Nếu một người bắt đầu uống trà chùm ngây thường xuyên thì cơ thể của họ sẽ có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng bảo vệ một cách nhanh chóng. Hãy cùng kiểm tra lợi ích sức khỏe hàng đầu của trà chùm ngây nhé.

1. Thúc đẩy giảm cân lành mạnh:

Xu hướng hiện đại là duy trì sự mỏng manh. Do đó, để được thon thả, người ta có thể thử nghiệm một cách lành mạnh hơn. Các nghiên cứu phản ánh rằng trà chùm ngây rất hữu ích để đối phó với các vấn đề về đường tiêu hóa. Tác dụng kích thích của nó đối với quá trình trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy calo với tốc độ nhanh hơn. Trà chùm ngây được hấp thụ vào ruột.

2. Tăng cường năng lượng:

Một tách trà chùm ngây mỗi sáng có thể cung cấp năng lượng cho các bộ phận cơ thể của bạn và giúp bạn duy trì hoạt động suốt cả ngày. Tự bạn sẽ cảm thấy rằng bạn đang khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn trước.

3. Cung cấp dinh dưỡng:

Bên cạnh việc là một thức uống bổ dưỡng cho toàn bộ cơ thể, trà chùm ngây còn có vai trò chính trong việc nuôi dưỡng não và mắt của bạn. Bộ não được nuôi dưỡng giúp đưa ra quyết định đúng đắn ngay cả trong những tình huống khó khăn.

4. Hỗ trợ tiêu hóa:

Trà thần kỳ chùm ngây thúc đẩy tiêu hóa hoàn toàn thức ăn. Tiêu hóa hoàn toàn thức ăn có thể giúp một người giảm bớt các vấn đề về dạ dày khó chịu.

5. Tăng cường chức năng bài tiết:

Trà tăng cường năng lượng cũng giúp cho thận và gan hoạt động thích đáng. Một cơ thể muốn được coi là sung sức và khỏe mạnh thì phải xem chức năng xử lý chất thải của nó có bình thường hay không.

6. Cải thiện sức khỏe làn da: 

Da là tấm gương phản chiếu sức khỏe của một người. Khi hệ thống tiêu hóa và bài tiết của cơ thể hoạt động chính xác, tác dụng của nó có thể thấy trực tiếp qua da. Bạn sẽ thấy làn da trở nên khỏe mạnh hơn và trở nên hoàn hảo từng ngày.

7. Tăng cường sự phát triển của tóc:

Tóc trở nên sống động, sáng bóng khi dùng đủ lượng dưỡng chất thích hợp. Các chất dinh dưỡng có trong trà này tăng cường sự phát triển thích đáng của tóc.

Trên đây là các lợi ích hàng đầu của trà chùm ngây, bây giờ hãy học cách làm nó tại nhà.

III. CÁCH LÀM TRÀ CHÙM NGÂY

Cây chùm ngây dưỡng trắng da, chống lão hóa

Bạn có thể làm trà chùm ngây một cách dễ dàng ở tại nhà. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản.

Bạn chỉ cần hái những chiếc lá bánh tẻ trên cành của nó. Và cũng không cần công cụ đặc biệt gì để hoàn thành bước đầu tiên này.

Chọn những chiếc lá xanh nhất và loại bỏ những chiếc lá vàng.

Sau đó bạn loại bỏ các tạp chất bám trên  lá.

Hong khô chúng là bước tiếp theo. Nên tránh hong khô lá bằng cách phơi nắng vì nó sẽ làm giảm sức mạnh dinh dưỡng có trong lá.

Lá trà chùm ngây khô sau đó được nghiền nát.

Các bước tiếp theo là sấy chảo, lưu trữ và pha để uống.

Trên đây là các lợi ích của trà chùm ngây. Trên thị trường có bán sẵn các loại trà này (hoa, lá chùm ngây). Các chị có thể mua dùng để cải thiện sức khỏe và làn da của mình. Sở hữu một làn da không tì vết là mơ ước của nhiều chị em. Tuổi tác càng cao càng khiến các chị có nhiều nếp nhăn, da chảy xệ,…Nếu không thích dùng trà chùm ngây, các chị vẫn có thể dùng thực phẩm chức năng để xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa: Hãy uống bổ sung Collagen để khôi phục lại làn da các chị nhé.

Và “Nước uống làm đẹp ADIVA GOLD” đã được hàng triệu chị em tin dùng để chống lão hóa, giữ mãi làn da không tuổi.

Tại sao các chị chọn ADIVA GOLD?

Đối với các tín đồ làm đẹp, các chị vốn biết chỉ có bổ sung Collagen mới có thể giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đường mảnh, da chảy xệ,…chỉ có bổ sung Collagen mới duy trì được làn da chắc khỏe, mịn đẹp của mình.

Vấn đề mà nhiều chị băn khoăn là chọn Collagen nào để bổ sung đây?  Xin chia sẻ với các chị, Collagen đó phải là Collagen Peptide và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được FDA chứng nhận độ an toàn, được Bộ Y tế cho phép lưu hành.

Hiện nay trong nhiều thương hiệu Collagen trên thị trường, Collagen ADIVA GOLD đáp ứng các tiêu chí trên:

Vì sao nên chọn “Nước uống làm đẹp ADIVA GOLD” để uống? Đơn giản Collagen ADIVA GOLD sẽ giúp các chị xóa mờ nếp nhăn, đường mảnh, ngăn da chảy xệ do Collagen trong ADIVA GOLD là Collagen Peptide (Collagen thủy phân).

Điều quan trọng hơn nữa là Collagen này đã được kiểm nghiệm lâm sàng ở tại Đức và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ) cấp giấy chứng nhận an toàn cho công ty sản xuất Collagen Peptide ở tại Đức.

                                                                                                 

Collagen Peptide của ADIVA GOLD đã được kiểm nghiệm lâm sàng ở tại Đức (hình: Internet)

Các chị có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm bởi Công ty Trần Toàn Phát đã nhập Collagen Peptide của công ty này tại Đức.

Collagen ADIVA GOLD cũng đã được Bộ Y Tế chứng nhận là sản phẩm chính hãng và được cấp phép phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc.

Ngoài ra các dưỡng chất quý có trong ADIVA GOLD sẽ giúp nâng cao sức khỏe cho các chị đấy.

Hãy giữ mãi làn da tuổi thanh xuân bằng  “Nước uống làm đẹp ADIVA GOLD” để  thổi bay các nếp nhăn, chống chảy xệ các chị nhé.

Hãy gọi ngay đường dây nóng 1900 555 552 để được tư vấn thêm về các dưỡng chất quý chỉ có trong ADIVA GOLD mà thôi các chị nhé!

Nguồn tham khảo: Moringa Tea – How To Prepare And What Are Its Benefits?

https://www.stylecraze.com/articles/moringa-tea-how-to-prepare-and-what-are-its-benefits/#gref