10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút: Chắc chắn ai cũng biết trứng cút nhưng ít ai nghĩ những quả trứng bé xíu này lại bổ dưỡng hơn trứng gà. Cùng xem một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà trứng cút mang lại cho chúng ta các bạn nhé.

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút

Trứng cút: Trứng chim cút được lấy từ chim cút hoang dã. Chim cút di chuyển nhanh và cũng có thể bay nếu gặp tình huống bắt buộc. Trứng cút nhỏ hơn và nhẹ hơn trứng gà, và vỏ trứng có chấm. Tuy nó nhỏ hơn trứng gà gấp nhiều lần nhưng giá trị dinh dưỡng của trứng cút thì lại lớn hơn nhiều so với trứng gà đấy.

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút (hình: Internet)

Trứng cút có những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

1. Giàu dinh dưỡng

Trứng cút có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe hơn trứng gà. Trứng cút chứa 13% protein, dư dã để đáp ứng nhu cầu protein được khuyến nghị sử dụng hàng ngày. Trứng cút đặc biệt giàu vitamin B, với hơn 140% Thiamine (vitamin B1). Số lượng này một lần nữa nhiều hơn 80% giá trị Thiamine của thịt gà.

2. Ngăn ngừa ho và trị hen suyễn

Trứng cút điều trị nhiều bệnh và có hiệu quả trong điều trị ho và hen suyễn. Nhiều nền văn minh cổ đại đã sử dụng lòng đỏ trứng cút để điều trị bệnh vẩy nến và bệnh chàm. Các phẩm chất có lợi nổi bật của trứng chim cút đã khiến chúng trở thành là một sản phẩm thương mại mà mới nhất là viên nang chiết xuất từ trứng cút.

3. Giảm nguy cơ mắc bệnh nan y

 Bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp cao, viêm khớp, đột quỵ, ung thư, rối loạn tiêu hóa và bệnh tim nếu lượng kali thấp trong cơ thể bạn. Vì vậy, hãy ăn trứng cút để giữ cho mức kali tăng lên. Nếu bạn thấy nó không hấp dẫn thì  hãy xem xét việc dùng viên nang chiết xuất từ trứng cút.

4. Tăng cường sự hình thành máu

Chất sắt có nhiều trong trứng cút. Không chỉ giúp tăng cường khả năng miễn dịch mà khoáng chất quan trọng này còn giúp mang oxy đi khắp cơ thể. Sắt cũng kích thích sự hình thành hồng cầu, giúp tăng cường sức khỏe máu của bạn. Một chất cũng có lợi cho máu là kali mà kali cũng có trong trứng cút.

  • Lời khuyên: Không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà các bạn còn có thể dùng trứng cút để làm đẹp. Hãy đọc “Mặt nạ làm trắng da với trứng cút” đăng trên adiva.com.vn ngày 15/11/2017 các bạn nhé. Chưa hết, các bạn nên biết rằng trứng chim cút rất giàu chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do – nguyên nhân hình thành các nếp nhăn trên da. Do đó muốn chống lão hóa hiệu quả các bạn nên ăn trứng cút thường xuyên. Ngoài việc ăn trứng cút, để việc chống lão hóa phát huy hiệu quả nhanh, các bạn nên uống bổ sung ngay “Nước uống làm đẹp Collagen ADIVA GOLD”.

[banner-ads product=”gold”]

5. Hệ miễn dịch được tăng cường

Bạn bị rối loạn dạ dày? Hãy ngăn ngừa nó bằng trứng cút. Hệ thống miễn dịch cơ thể của bạn sẽ được trứng cút cải thiện hiệu quả. Trí nhớ và hoạt động của não cũng được tăng cường nhờ trứng cút. Với hàm lượng sắt cao, trứng cút cũng giúp tăng nồng độ huyết sắc tố trong cơ thể bạn. Trứng cút cũng loại bỏ khỏi cơ thể bạn các hợp chất độc hại và kim loại tích tụ trong cơ thể.

6. Ngăn ngừa sỏi bàng quang

Trứng cút rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe thận, gan và túi mật của bạn. Trứng cút cũng ức chế sự phát triển của sỏi bàng quang và giúp phá vỡ chúng. Sở dĩ trứng cút giúp bạn phá vỡ sỏi bàng quang nhớ nó rất giàu chất Lecithin.

7. Tăng cường ham muốn tình dục

Trứng cút chứa đầy chất dinh dưỡng. Phốt pho, protein và vitamin là một số trong những chất cần thiết. Đây là những chất dinh dưỡng quan trọng làm tăng ham muốn tình dục của bạn.

8. Chất lượng tóc được cải thiện

Tóc của bạn sẽ tốt lên nhờ trứng cút đấy. Các chất dinh dưỡng có trong trứng chim cút làm thẳng và thúc đẩy cho tóc của bạn mọc đồng thời làm cho nó sáng hơn. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc dài, bóng mượt và chắc khỏe, hãy cân nhắc và đưa trứng cút vào chế độ ăn uống của bạn.

9. Kháng viêm

Trứng cút là tác nhân kháng viêm mạnh, khiến chúng trở thành thực phẩm lý tưởng cho bất kỳ ai bị đau khớp, ho mãn tính và viêm phế quản. Xu hướng chống dị ứng của trứng cút cũng làm tăng các đặc tính kháng viêm của nó.

Kháng viêm là 1 trong 10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút (hình: Internet)

10. Không sợ dị ứng như ăn trứng gà

Nếu bạn bị dị ứng với trứng gà, trứng cút sẽ là một thay thế tuyệt vời. Trứng gà có thể gây ra các phản ứng, như gãi quá mức, nôn mửa, đau dạ dày và buồn nôn. Trứng cút không gây dị ứng và ít gây dị ứng hơn trứng gà. Đặc tính chống dị ứng cũng được trứng cút thể hiện trên thực tế. Điều này là do một loại protein đặc biệt gọi là Ovomucoid có trong trứng cút.

Trên đây là 10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trứng cút. Các bạn còn chờ gì mà không đưa ngay trứng cút vào thực đơn của mình! Ngoài trứng cút thì bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học để giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và chống lão hóa cho da.

Lưu ý muốn chống lão hóa toàn diện mà chỉ chăm chú vào việc ăn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và dùng mỹ phẩm bôi thoa bên ngoài thì vẫn chưa đủ, bạn cần phải bổ sung thêm Collagen ADIVA GOLD. Bởi lẽ yếu tố chính khiến làn da tụt dốc không phanh sau ngưỡng tuổi 30 đó là do sự suy giảm của Collagen nội sinh bên trong cơ thể.

Hơn nữa ở thời điểm này cơ thể không còn khả năng tái tạo Collagen nhiều, chính vì vậy mà độ đàn hồi của da ngày một giảm, các nếp nhăn xuất hiện ngày một nhiều. Cách tốt nhất để làm chậm bước chân lão hóa của thời gian, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện chính là cung cấp Collagen Peptide  – Collagen được thủy phân có kích thước gần đồng dạng với Collagen nội sinh trong cơ thể.

Collagen ADIVA GOLD với 100% Collagen Peptide được nhập khẩu và kiểm nghiệm lâm sàng từ Đức sẽ giúp chị em có thêm một vũ khí mạnh mẽ để chống lại “căn bệnh” mang tên lão hóa, góp phần duy trì làn da luôn được tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Uống Collagen ADIVA GOLD vào mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút còn giúp ngủ ngon, ngủ sâu, tinh thần được thư giãn, giảm stress và căng thẳng hiệu quả.

Nhanh tay Liên hệ 1900.555.552 đặt hàng để trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm mang lại ngay lập tức nhé!

Collagen ADIVA GOLD sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp chinh phục mọi ước mơ khi sở hữu làn da không tuổi!

[banner-ads product=”gold”]

Nguồn tham khảo: 10 Amazing Health Benefits Of Quail Egg

https://www.stylecraze.com/articles/health-benefits-of-quail-egg/#gref