“NƯỚC UỐNG LÀM ĐẸP ADIVA” – ĐẠT “TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2020 – CEO BẢN LĨNH HỘI NHẬP 2020”
Trong xu thế cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc phát triển thương hiệu, nhãn hiệu thuần Việt có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, nó thể hiện nội lực của doanh nghiệp trong việc khẳng định uy tín, danh tiếng thông qua độ tin cậy và tín nhiệm của người tiêu dùng cả nước.
Chương trình “THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM – CEO BẢN LĨNH HỘI NHẬP 2020” được “VIỆN KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CHỈ SỐ CẠNH TRANH” và ‘LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM” đồng phối hợp tổ chức mang tầm quốc gia nhằm kết nối các Doanh nhân – Doanh nghiệp, tạo tiền đề khích lệ các thương hiệu mới phát triển bền vững và khẳng định giá trị thương hiệu cũng như thấy được lợi ích và thách thức trong việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu của mình trong bối cảnh hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và quốc tế.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, “Nước uống làm đẹp ADIVA” của Công ty Trần Toàn Phát đã mang lại cho phụ nữ Việt Nam các sản phẩm chống nhăn, xóa nám, làm trắng da với các nguyên liệu ngoại nhập được kiểm nghiệm lâm sàng, an toàn và hiệu quả và đã được phụ nữ cả nước yêu thích, tin dùng. Sản phẩm đã mang lại lợi ích cộng đồng cho toàn xã hội. Tiếp nối các giải thưởng mà ADIVA đã đạt được trong những năm trước, giải thưởng này một lần nữa ghi nhận giá trị sản phẩm và những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân viên đối với sự phát triển của thương hiệu và doanh nghiệp.
Cúp vàng Top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020”
“NƯỚC UỐNG LÀM ĐẸP ADIVA” không chỉ đạt top 10 “THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM” mà CEO Trần Quốc Dũng cũng được vinh danh là doanh nhân tiêu biểu, CEO bản lĩnh, tài năng, tâm huyết, có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.
Bằng chứng nhận và cúp vàng cho thương hiệu ADIVA đạt top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2020”
Thật không đơn giản để lọt vào top 10 bởi “Nước uống làm đẹp ADIVA” phải đạt các tiêu chí cực khó do Ban Tổ chức đưa ra:
- Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu được truyền thông, quảng cáo thường xuyên trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
- Có hệ thống phân phối hoặc sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu được người tiêu dùng biết đến và sử dụng với phạm vi rộng trên lãnh thổ Việt Nam.
- Doanh số bán sản phẩm hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ mang thương hiệu.
- Thời gian sử dụng liên tục thương hiệu.
- Đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ.
- Đạt các chứng nhận về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ, quản lý doanh nghiệp theo quy chuẩn Việt Nam (hoặc quốc tế): TCVN, TCCS, ISO,…
- Đat các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước,hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu.
- Tham gia các công tác xã hội, trách nhiệm với cộng đồng.
- Đạt các bằng khen, chứng nhận của cá nhân, tập thể do cơ quan, hiệp hội có thẩm quyền cấp.
- Sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam.
Thật tự hào khi “Nước uống làm đẹp ADIVA” đạt top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam”
Lọt vào top 10 “THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM – CEO BẢN LĨNH HỘI NHẬP 2020” là một vinh dự cho ADIVA nhưng nó cũng là thách thức to lớn đối với Công ty TNHH DV&TM Trần Toàn Phát trong chặng đường dài phát triển sắp tới. Nó đòi hỏi sự phấn đấu, nỗ lực tối đa của toàn thể cán bộ công nhân viên để “NƯỚC UỐNG LÀM ĐẸP ADIVA” trở thành lá cờ đầu trong ngành thực phẩm chức năng, tiếp tục là thương hiệu uy tín, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng cả nước.
Congnguyen