Cách trị nám tự nhiên tại nhà được nhiều người áp dụng thành công

Da không đều màu, da sạm nám, hay da có nhiều tàn nhang do không bảo vệ kỹ, không sử dụng kem chống nắng cho da,… Dù là nguyên nhân nào đi nữa, thì các chị em có thể an tâm lấy lại làn da trắng sáng mềm mịn với những phương pháp trị nám tự nhiên hiệu quả sau đây!

1. Cách trị nám tự nhiên tại nhà bằng nghệ

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 muỗng tinh bột nghệ vàng, 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1/2 muỗng mật ong và 1/2 muỗng yến mạch.

tri nam tu nhien

Cách trị nám tự nhiên hiệu quả với nghệ, bột yến mạch, chanh và mật ong

Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu vào chén nhỏ rồi trộn đều thành hỗn hợp mịn, làm sạch vùng da nám rồi bôi hỗn hợp lên. Thư giãn tầm 20 phút sau thì rửa sạch với nước ấm.

Kiên trì áp dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên này khoảng 2 – 3 lần sẽ giúp đánh bay các vết nám hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tháng.

 

2. Cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên với dầu thầu dầu

Trị nám tự nhiên bằng dầu thầu dầu đang khá phổ biến, nhiều chị em đã nhận được kết quả bất ngờ khi áp dụng công thức này.

[banner-ads product=”adiva”]

Nguyên nhân vì sao cách trị nám bằng thiên nhiên này lại hiệu quả như vậy là vì dầu thầu dầu chứa hàm lượng lớn axit béo Omega – 3 có tác dụng làm mờ đi vết sạm nám. Đặc biệt hơn là các nghiên cứu còn phát hiện dầu thầu dầu có khả năng trị nám ở giai đoạn sâu hơn.

Cách thực hiện: Dùng trực tiếp dầu thầu dầu thoa đều lên vùng da bị nám, vừa thoa vừa kết hợp massage da nhẹ nhàng theo vòng tròn để các dưỡng chất dễ dàng được thẩm thấu sâu hơn vào da.

Với cách trị nám từ thiên nhiên này thì bạn nên áp dụng vào buổi tối và để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa sạch mặt lại với nước ấm là xong.

Đặc biệt trị nám sâu bằng tự nhiên dầu thầu dầu sẽ có kết quả tốt hơn nếu như được kết hợp với bột nghệ theo tỷ lệ 2 : 1.

 

3. Cách trị nám từ thiên nhiên với sữa chua

Thành phần của sữa chua có chứa nhiều acid lactic giúp làm trắng da mềm mịn, xóa mờ đi những vết nám cứng đầu. Hơn nữa, đắp mặt nạ tự nhiên trị nám bằng sữa chua còn giúp sản sinh ra những tế bào da chắc khỏe, hỗ trợ sức đề kháng của da trước ánh nắng mặt trời.

mat na tu nhien tri nam

Trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà bằng sữa chua không đường

Cách thực hiện khá đơn giản, không cần phải kết hợp với bất cứ nguyên liệu nào, chỉ sữa chua cũng đủ để làm da bạn trắng sáng và sạch nám ngay.

Đầu tiên là bạn cần làm sạch da mặt, sau đó đắp sữa chua trực tiếp lên vùng da bị sạm, bị nám trong khoảng 5 – 10 phút, đến khi mặt nạ khô lại thì thoa thêm một lớp nữa, để khoảng 10 phút cho dưỡng chất ngấm vào da.

Áp dụng cách trị nám tự nhiên này 2 – 3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

 

4. Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với nha đam

Nhờ chứa nhiều dưỡng chất vitamin A, C, E và khoáng chất nên nha đam vừa là nguyên liệu tốt cho sức khỏe, vừa là nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với nha đam đã được nhiều chị em áp dụng và có được kết quả không thể vui sướng hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100g thịt nha đam, 2 muỗng mật ong nguyên chất với 1 muỗng nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện: Thịt nha đam xay nhuyễn rồi trộn với 2 nguyên liệu còn lại. Thực hiện tẩy tể bào chết và làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp vừa thu được thoa đều lên da, đặc biệt lưu ý kĩ vùng da bị nám.

Thư giãn khoảng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất chữa nám da mặt thấm sâu thì rửa sạch mặt lại với nước mát là xong.

Kiên trì áp dụng đều đặn với tần suất 2 lần/tuần để cải thiện làn da tốt hơn nhé.

 

5. Trị nám bằng phương pháp tự nhiên với lá trầu không

Công dụng của lá trầu không được biết đến là giúp kháng khuẩn và làm mờ đi các hắc sắc tố trên da, giúp da trắng sáng hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100g lá trầu không và 1/ 2 thìa muối hạt.

tri nam bang thien nhien

Cách trị nám da hiệu quả với lá trầu không

Cách thực hiện: Lá trầu không rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho thêm vài hạt muối vào xay cùng. Sau đó dùng rây lọc lấy phần nước lá trầu không.

Làm sạch da mặt bị nám xong, bạn dùng miếng bông tẩy trang thấm vào nước lá trầu không rồi thoa đều lên da. Để yên tầm 20 phút sau thì rửa sạch mặt lại.

Tuy nhiên, cách trị nám bằng thiên nhiên với lá trầu không có thể gây kích ứng cho da, nên để tránh da bị mẩn ngứa thì bạn nên thoa lên vùng cổ tay trước khi thoa lên mặt.

Trên đây là những phương pháp trị nám da bằng thiên nhiên ngay tại nhà được nhiều chị em áp dụng hiệu quả. Chỉ cần bạn thực hiện đúng như công thức và kiên trì cách chữa trị nám từ thiên nhiên liên tục trong khoảng thời gian dài thì việc sở hữu làn da sáng mịn, sạch nám như ban đầu sẽ không còn xa vời.

Các chị em lưu ý một điều là trị nám tự nhiên chỉ có thể trị được những vết sạm nám còn nhẹ, để giải quyết những vết nám bám sâu thì nên kết hợp thêm bổ sung Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA.

Đây là sản phẩm có tính năng hỗ trợ đánh tan da khô chỉ sau 28 ngày trải nghiệm, giúp cải thiện vết nám và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn rất hiệu quả nhờ chứa Collagen Peptide (được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu trực tiếp từ Đức) cùng các dưỡng chất vitamin C, B, D cho da khỏe mạnh từ bên trong.

Liên hệ ngay 1900.555.552 để được các chuyên gia ADIVA tư vấn phương pháp trị sạm, nám cũng như chăm sóc da khỏe đẹp phù hợp nhất.