Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả: Bên cạnh việc chữa bệnh, thuốc bắc còn được biết tới với tác dụng trong việc trị mụn, chống lão hóa, giúp làn da ngày càng tươi trẻ  hơn nữa tác dụng mà nó mang lại là cực kỳ an toàn, không gây ra tác dụng phụ do đó được nhiều chị em yêu thích. Các vị thuốc bắc làm trắng da dưới đây nếu được thực hiện đúng cách sẽ đem tới hiệu quả làm đẹp vượt trội đấy nhé! Hãy cùng adiva.com.vn tìm hiểu ngay nha các bạn.

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả nhất

– Bạch phục linh

Nếu như nói tới thuốc bắc làm trắng da hiệu quả nhất thì không thể không nhắc tới bạch phục linh. Bạch phục linh sấy khô, nghiền thành bột thật mịn. Mỗi tối, trước khi đi ngủ lấy một lượng (khoảng 2 thìa) bột thuốc vừa đủ hòa đều với lòng trắng trứng gà thành dạng hồ, thoa đều lên mặt thành một lớp mỏng. Rửa sạch bằng nước ấm sau 15-30 phút. Cũng có thể dùng mật ong để thay lòng trắng trứng. Đây là một trong những phương thuốc làm đẹp da mặt rất đơn giản.
Bài thuốc có công dụng dưỡng da và làm trắng da, làm mờ vết thâm, chủ trị chứng nám mặt và tàn nhang. Đây là một trong những phương thuốc làm đẹp da mặt rất đơn giản, dễ làm và hiệu nghiệm, lưu truyền rộng rãi trong dân gian và đã được ghi lại trong nhiều sách cổ.

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả

Bạch phục linh – một trong các vị thuốc bắc làm trắng da

– Hạnh nhân

Một trong những vị thuốc bắc làm trắng da đem tới tác dụng bất ngờ nữa phải kể tới đó là hạnh nhân. Sau đây là mặt nạ dưỡng trắng da với hạnh nhân và chanh tươi.

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả

Hạnh nhân là một trong các vị thuốc bắc làm trắng da hoàn hảo

Đây là dạng mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng da một cách tự nhiên. Bạn cần có 1 muỗng bột hạnh nhân mài mịn, 1 lòng trắng trứng gà, một ít tinh dầu hạnh nhân, 1/2 muỗng mật ong và 1/2 muỗng nước cốt chanh tươi.

Thực hiện: Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên da mặt và cổ, tránh da vùng mắt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Mặt nạ này thích hợp với mọi loại da, làm sạch mà không gây khô da. Thành phần mật ong và lòng trắng trứng gà trong mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da mềm mại, sạch và sáng rạng rỡ.

[banner-ads product=”white”]

– Bạch quả, cúc hoa, mật ong

Nếu bạn đang thắc mắc không biết những vị thuốc bắc nào làm trắng da thì sự kết hợp hoàn hảo của bạch quả, cúc hoa, mật ong sẽ đem tới cho bạn một bí quyết làm đẹp tuyệt vời. Chúng đều là nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trắng da hiệu quả. Mỗi nguyên liệu dùng khoảng 30g, đem trộn cùng với sữa tươi, nước ép lê, rượu nếp với mỗi loại 1/2 cốc. Bạn cho cúc hoa vào trộn cùng với rượu nếp và nước lê rồi chưng cất để lấy nước đặc.

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả

 Bạch quả

Bước tiếp theo, bạn hãy đem bạch quả đi giã nát rồi sử dụng nước đã chưng cất cộng thêm sữa tươi, mật ong trộn đều thành cao lỏng. Vào buổi tối trước khi đi ngủ hãy sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, để nguyên trong vòng 1 tiếng thì đi rửa lại mặt với nước ấm. Đây là bí quyết làm đẹp giúp làm trắng da, dưỡng da và giải độc da.

Lưu ý khi sử dụng các vị thuốc bắc làm trắng da

Sau khi biết được vị thuốc bắc nào làm đẹp da thì bạn cũng cần phải chú ý một số vấn đề sau đây:

Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả

Cúc hoa

– Hãy đắp thuốc bắc làm đẹp da từ 2 – 3 lần. tuần. Với mỗi lần, bạn để 30 phút để những dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da. Chỉ cần áp dụng trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, tình trạng tàn nhang và nám mờ đi trông thấy.

– Thuốc bắc được biết tới là một sản phẩm được dùng rộng rãi ở trong Đông y. Nó cũng được bào chế từ những thảo dược tự nhiên nhưng người dùng cũng phải hiểu rõ tác dụng của từng loại và ứng dụng trong việc chăm sóc da, làm đẹp được hiệu quả hơn.

Vậy là bạn đã biết các vị thuốc bắc làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả rồi đó. Nhưng để có làn da trắng như ý muốn đòi hỏi các bạn phải hết sức kiên trì. Đối với nhiều bạn không có thời gian để sử dụng các vị thuốc trên làm mặt nạ thì hãy sử dụng tinh chất WHITE ADIVA để làm da toàn thân từ bên trong.