Độc đáo 3 mặt nạ làm trắng da  để đón Tết Canh Tý 2020

Độc đáo 3 mặt nạ làm trắng da  để đón Tết Canh Tý 2020:  Sắp Tết rồi các ban ơi. Các bạn thấy sao khi chuẩn bị du xuân ai cũng có làn da trắng sáng mà da mặt mình cứ xỉn ra, thậm chí có đánh phấn cũng chẳng sáng lên được tí nào. Mà từ đây đến Tết thì chẳng còn bao lâu nữa. Hiểu được nỗi khổ tâm của các bạn, adiva.com.vn sẽ giới thiệu với các bạn 3 loại mặt nạ có thể nói là cực kỳ hiệu quả để làm trắng da. Cùng xem nhé!

Độc đáo 3 mặt nạ làm trắng da  để đón Tết Canh Tý 2020

Làm trắng da không có nghĩa là làm cho làn da của bạn trắng một cách khủng khiếp hoặc giống như một con gấu trúc trắng. Nó chỉ đơn giản có nghĩa là làm đều màu da tự nhiên của bạn và làm cho nó trở nên sáng hơn lên. Mặc dù trong các quảng cáo thương mại, thuật ngữ “làm trắng da” bị cường điệu đến mức không tồn tại.

Dưới đây là những mặt nạ làm trắng da mặt sẽ giúp bạn có được làn da tươi mới.

I. MẶT NẠ ME TẨY TRẮNG DA

Me có chứa Alpha Hydroxy Acid (AHA), được biết đến với đặc tính tẩy tế bào chết. Chúng làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm các đốm và nhược điểm liên quan đến tuổi tác, và giữ cho làn da của bạn sạch sẽ.

Nó cũng có tác dụng chống lão hóa cho làn da của bạn. Điều này là do sự hiện diện của Alpha Hydroxy Acid trong quả me. Quả me chứa nhiều chất chống oxy hóa bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do có hại. Quả me cũng có đặc tính chữa lành vết thương.

Các bạn thấy đấy, trái me tuy nhỏ bé khiêm tốn nhưng lại có sức mạnh đáng kinh ngạc, rất có lợi cho làn da của chúng ta. Hãy dùng mặt me để tẩy trắng da đón Tết các bạn nhé.

Nguyên liệu:
  • 1 chén (251 gram) me chín
  • 1 muỗng cà phê nước chanh
  • 1 muỗng cà phê mật ong

Trái me (hình: Internet)

Cách thực hiện:

Lột bỏ vỏ và ngâm me trong nước. Đợi nó mềm, dầm lấy  nước me sền sệt (bỏ hột).

Trong một cái chén, trộn mật ong và nước chanh với nước me dầm.

Đắp mặt nạ lên mặt, cổ của bạn và để khô.

Rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ này có đặc tính chống sạm da (do sự hiện diện của me và chanh). Nó tẩy trắng da của bạn, làm giảm các nhược điểm và đốm.

Lưu ý trước khi sử dụng mặt nạ me

  • Không bao giờ sử dụng me sau khi bạn đã tẩy lông hoặc cạo da. Các acid trong me có thể gây kích ứng da của bạn.
  • Tránh bôi me trực tiếp lên da. Những người có làn da nhạy cảm thường có xu hướng nhạy cảm với các loại trái cây có tính acid như me. Nó có thể gây ngứa.
  • Tốt hơn là làm một thử nghiệm vá để xem liệu me có phù hợp với làn da của bạn hay không.

II. MẶT NẠ DỨA TẨY TRẮNG DA

Dứa chứa vitamin B1, B2, B3, B5, B6 và C, mangan, đồng, kali và Beta-Carotene. Tất cả các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa này bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và giữ cho nó khỏe mạnh và trẻ trung.
Một trong những lợi ích quan trọng nhất của dứa đối với làn da là thực tế nó có chứa Bromelain. Bromelain có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn đối với da và nó có thể được sử dụng để điều trị một loạt các vấn đề chăm sóc da.
Khi thoa tại chỗ, dứa giúp tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ mọi thứ từ tế bào da chết, dầu thừa đến bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trong ngày.
Bạn có thể sử dụng dứa cho làn da bị xỉn màu và mất nước. Nước có nhiều trong loại quả này. Nó hydrat hóa và làm mới và sáng thêm làn da của bạn.
Dứa làm sạch và thanh lọc da. Nó làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông, vì nó có đặc tính chống vi khuẩn, giải độc và làm se da mạnh mẽ.
Không chỉ kích thích sản xuất Collagen mà dứa còn làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi và tính linh hoạt của nó. Bằng cách đó, nó ngăn ngừa sự hình thành các đường mảnh và nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.
Nó cũng có tính chất tẩy trắng và làm sáng da. Mặt nạ dứa có thể giúp bạn thoát khỏi các đốm lão hóa, vết mụn và sạm da không đều màu và có được làn da đẹp, đều màu.
Nếu bạn có làn da dầu, dứa có thể giúp bạn kiểm soát dầu. Nó loại bỏ bã nhờn dư thừa trên khuôn mặt của bạn và làm mờ da.

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng canh dứa xay nhuyễn
  • 2 – 3 muỗng cà phê cơm chín
  • 1 – 2 muỗng cà phê dầu dừa

Dứa xay nhuyễn (hình: Internet)

Gạo là một thành phần hoàn hảo có thể giúp bạn có được làn da đẹp, được nuôi dưỡng, không có các đốm đen, sạm da không đồng đều và các khuyết điểm da khác. Nó giữ ẩm cho da, giúp bạn thoát khỏi các mảng khô và làm cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

Dứa tẩy trắng và làm mờ các vết mụn trứng cá và các đốm đen và giúp bạn có được một làn da đều màu. Dầu dừa là một trong những loại dầu tự nhiên bổ dưỡng nhất bao phủ làn da của bạn trong một lớp bảo vệ, chữa lành và trẻ hóa nó.

Cách thực hiện:

Cho cơm chín vào một cái bát nhỏ. Trong khi nó vẫn còn nóng, thêm dầu dừa và nghiền tất cả bằng một cái nĩa; nhớ nghiền thật nhuyễn nha các bạn. Khi bạn có được một hỗn hợp mịn, thêm dứa xay nhuyễn vào và trộn đều.

Dùng nước ấm và sữa rửa mặt vệ sinh da mặt rồi đắp một lớp mặt nạ dày . Để nó từ 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch và thoa kem mặt của bạn.

III. MẶT NẠ DÂU TÂY LÀM TRẮNG DA

Dâu tây giàu chất dinh dưỡng, bạn có thể mong đợi dâu tây thực hiện phép lạ cho làn da của bạn. Những câu chuyện dâu tây này đã có từ thời La Mã và Ai Cập và họ đã sử dụng chúng cho các đặc tính dược phẩm đặc biệt là để điều trị mụn trứng cá. Lợi ích của dâu tây cho da:

Ngày nay, về mặt khoa học, người ta đã chứng minh rằng dâu tây có đặc tính chống oxy hóa, làm se và chống viêm giúp làm chậm quá trình lão hóa, điều trị bỏng và cung cấp hình thức chống tia UV tốt nhất.

Giàu Alpha-Hydroxylic Acid, dâu tây giúp loại bỏ các tế bào da chết.

Chúng có hàm lượng Acid Salicylic cao làm cho chúng trở thành tác nhân lý tưởng để điều trị mụn trứng cá.

Nó cũng bao gồm hàm lượng vitamin C rộng rãi giúp tăng sản xuất Collagen và giảm thiểu các đường mảnh và nếp nhăn. Acid béo Omega-3 có trong dâu tây làm sáng tông màu da và giảm quầng thâm.

Bạn cũng có thể sử dụng loại trái cây này để làm đều màu da, cải thiện kết cấu da và làm sáng các sắc tố và vết mụn.

Lưu ý: Một số người có thể bị dị ứng với dâu tây, có thể khiến da bị nổi mẩn đỏ, nổi mề đay và viêm da tiếp xúc. Do đó, thực hiện kiểm tra vá da trước khi bạn tiến hành áp dụng bất kỳ gói mặt nào sau đây. Nếu bạn gặp bất kỳ kích ứng, xin vui lòng ngừng sử dụng dâu tây.

Nguyên liệu:

  • 1 trái dâu tây lớn
  • 1 muỗng canh bột gạo
  • 1 muỗng canh sữa chua
  • 1 muỗng cà phê mật ong

 

Nghiền dâu tây trong máy xay hoặc bằng nĩa (hình: Internet)

Cách thực hiện:

Lấy quả dâu tây chín sạch, nghiền nó trong máy xay hoặc bằng nĩa
Thêm bột gạo và sữa chua, trộn thật đều.
Đắp mặt nạ lên mặt, lưu nó từ 15 – 20 phút. Dùng nước rửa sạch.

Cả sữa chua và dâu tây đều được biết đến với đặc tính làm sáng da vì vậy, mặt nạ này rất hiệu quả để làm da trắng sáng.

Bột gạo và mật ong cũng rất dồi dào vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác không chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, chống oxy hóa mà còn giúp dưỡng trắng da.

ADIVA vừa chia sẻ 3 loại mặt nạ giúp làm trắng da ngay tại nhà để đón Tết rồi đó! Hãy chăm chỉ áp dụng để sở hữu tông da trắng sáng, diện gì cũng tự tin xinh đẹp bởi sắc da rạng ngời. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, việc sở hữu một làn da trắng sáng, hồng hào là điều vô cùng cần thiết. Bởi, nước da sáng giúp chị em trở nên quyến rũ, ngọt ngào hơn.

Bên cạnh áp dụng 1 trong 3 công thức mà ADIVA chia sẻ trên thì chị em  nên tham khảo thêm giải pháp làm trắng da chuyên sâu bằng việc bổ sung nước uống làm sáng da WHITE ADIVA. Dòng sản phẩm uống làm sáng da này được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng để có tông da như mong đợi. Do đó, chị em muốn cải thiện tông da thì nên tham khảo ngay sản phẩm làm đẹp chuyên sâu này để nhanh chóng có làn da đẹp đón Tết.

Bạn có muốn sở hữu sắc da trắng hồng toàn thân, diện đồ thật xinh để tự tin khoe sắc không nào! Đừng ngồi đó mà đợi chờ nữa, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm và cảm nhận sự tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn. Hotline: 1900 555 552!

L- Glutathione trong WHITE ADIVA được kiểm nghiệm lâm sàng về hiệu quả trắng da tại Đại học Chulalongkorn, Bangkok, Thái Lan (hình: Internet)

White ADIVA vừa giúp da trắng sáng vừa giúp cơ thể thải độc 

Nguồn tham khảo:

*10 Effective Ways To Use Tamarind For Skin Care – https://www.stylecraze.com/articles/tamarind-benefits-and-6-face-packs/#gref

*Benefits of Pineapple for Skin & 10 Best DIY Pineapple Face Masks – https://bespotted.org/benefits-of-pineapple-for-skin-10-best-diy-pineapple-face-masks/

*Youtube: Skin Whitening Tightening Face Pack