Da mướt mịn khi làm đẹp da bằng trứng gà tại nhà

Đã là phụ nữ thì ai chẳng muốn mình có được nước da sáng hồng và mềm mịn như cánh hoa anh đào cơ chứ. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện chăm dưỡng da cao cấp tại spa, hay sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Chính vì vậy, hôm nay ADIVA muốn giới thiệu một phương pháp chăm sóc da đơn giản hơn, ít rườm ra hơn đó chính là làm đẹp da bằng trứng gà. Bạn sẽ ngỡ ngàng với làn da của mình chỉ trong thời ngắn áp dụng đấy!

Cách làm đẹp da bằng trứng gà

Trứng gà dồi dào lượng protein, vitamin A, B2, B3, và các dưỡng chất có ích khác nên thường được dùng để làm mặt nạ chống lão hóa, mặt nạ cấp ẩm cũng như mặt nạ dưỡng da trắng sáng. Sau đây là các cách làm đẹp da bằng trứng gà ngay tại nhà:

Ngăn ngừa lão hóa da

Làn da bắt đầu vào chu trình lão hóa khi cơ thể bước sang tuổi 25. Lúc này collagen đã bị suy giảm từ 1 – 1.5% và gây nên hiện tượng nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng,..

Đắp mặt nạ trứng gà sẽ giúp collagen trong trứng hạn chế được tình trạng da nhăn, chảy xệ, duy trì được làn da căng mượt.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả chống lão hóa cho da thì bạn nên kết hợp trứng gà với chuối để giúp làm sạch da, mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông và căng da mướt mịn.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả trứng gà và 1 quả chuối chín.

lam dep da bang trung ga

Cách làm: Chuối lấy thịt xay nhuyễn rồi đánh chung với trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi dùng hỗn hợp này đắp đều lên da.

Thư giãn khoảng tầm 20 phút thì dùng nước ấm rửa mặt sạch lại là xong. Chăm chỉ làm đẹp da bằng trứng gà và chuối mỗi tuần 2 – 3 lần để da săn chắc và tươi trẻ hơn nhé.

[insert-post ids=”97571″]

Làm trắng da – cách làm đẹp da hữu ích từ trứng gà

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả trứng gà tươi.

Cách làm: Tách lấy lòng trắng trứng gà và đánh bông, đến khi trứng nổi bọt trắng lên thì dừng lại. Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa đều lòng trắng trứng lên mặt, vừa thoa vừa massage da nhẹ nhàng.

Đợi khoảng 15 phút cho mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm rửa sạch mặt lại là xong. Kiên trì đều đặn mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần là đã có được làn da mướt mịn trong thời gian ngắn rồi đấy.

Cải thiện làn da khô

Kết hợp trứng gà với dầu oliu sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, đồng thời ngăn chặn hiệu quả tình trạng da khô sần, nứt nẻ.

Nguyên liệu cần có: 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa cà phê dầu oliu.

lam dep da bang trung ga

Cách thực hiện: Đánh đều 2 nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da xong thì dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất trong hỗn hợp thấm sâu vào da hơn. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước mát là xong.

Hỗ trợ trị mụn

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cà phê hạnh nhân đã bóc vỏ và xay mịn.

Cách thực hiện: Cho 2 nguyên liệu trộn đều với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh da mặt sạch sẽ xong thì đắp hỗn hợp vừa thu được lên mặt. Để mặt nạ qua đêm, sáng sớm thức dậy rửa mặt sạch lại với nước ấm và dùng nước hoa hồng thoa lên mặt lại lần nữa.

Với cách làm đẹp da bằng trứng gà và bột hạnh nhân thì bạn nên kiên trì đắp đều đặn 2 – 3 lần/tuần để giúp làm xẹp các nốt mụn nhanh chóng, giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Kiềm dầu cho da

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh tươi.

lam dep da bang trung ga

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch xong thì dùng hỗn hợp này thoa đều lên da. Thư giãn 15 phút cho da mặt khô lại thì dùng nước ấm rửa mặt sạch lại là xong.

Lưu ý mặt nạ làm đẹp với chanh không nên lưu lại trên mặt quá lâu khiến da bị kích ứng nhé.

Se khít lỗ chân lông

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 quả chuối và 4 thìa bột mì.

Cách thực hiện: Chuối lột bỏ vỏ, dằm nhuyễn rồi trộn đều với bột mì và trứng thành một hỗn hợp nhão. Làm sạch da mặt xong thì dùng hỗn hợp vừa mới thu được thoa đều lên da, để yên mặt nạ trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm là xong.

Mỗi tuần làm đẹp da bằng trứng gà với chuối và bột mì khoảng 2 – 3 lần/tuần để mau có được kết quả như mong đợi nhé.

[banner-ads product=”adiva”]

Trị mụn đầu đen

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả trứng gà và 1 miếng vải cotton sạch.

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi đánh bông lên. Sau đó bôi lòng trắng trứng lên phần da bị mụn đầu đen. Tiếp theo dùng miếng vải cotton phủ lên chỗ mặt nạ lòng trắng trứng vừa bôi lên.

Đợi khi vùng da đó khô lại thì bạn lột miếng vải cotton đó ra và rửa mặt lại với nước sạch.

Lưu ý, để tránh trường hợp lột mặt nạ khiến da bị khô thì bạn có thể dùng nước hoa hồng vỗ nhẹ lên rồi mới lột mụn đầu đen ra sau nhé.

Lưu ý khi làm đẹp da bằng trứng gà

– Với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì trước khi áp dụng các cách làm đẹp bằng trứng gà thì bạn nên thử một ít lên tay hoặc sau tai và xem có bị kích ứng hay không, nếu không có gì bất thường thì bạn có thể thoải mái áp dụng mặt nạ làm đẹp.

– Chỉ nên đắp mặt nạ với tần suất 2 – 3 lần/tuần, không nên đắp quá nhiều khiến da mỏng yếu và dễ bị kích ứng.

– Nhớ bảo vệ làn da trước khi ra ngoài vào ban ngày, nên dùng kem chống nắng, quần áo chống nắng,.. để ngăn cản các tác nhân từ bên ngoài làm tổn hại lên da.

[insert-post ids=”99337″]

Collagen ADIVA nâng niu làn da trên từng milimet!

Đối với những trường hợp sở hữu làn da quá nhạy cảm thì việc chăm sóc da bằng mặt nạ hay mỹ phẩm đều vô cùng khó khăn. Hơn nữa, các cách chăm sóc da bên ngoài không thể kháng cự quá trình lão hóa da do sự sụt giảm của collagen tự nhiên trong cơ thể.

lam dep da bang trung ga

Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn vẫn phải “song kiếm hợp bích” cách chăm sóc từ bên ngoài với uống bổ sung dưỡng chất làm đẹp Collagen ADIVA.

Collagen ADIVA chứa 100% Collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng tại viện nghiên cứu Collagen – Kiel của Đức, với đặc tính cấu trúc gần giống với collagen tự nhiên trong cơ thể nên phát huy hiệu quả công dụng duy trì mạng lưới collagen và elastin dưới da được vững chắc. Từ đó, giúp cho độ đàn hồi của da tốt hơn, hỗ trợ ngăn chặn nếp nhăn, hỗ trợ cải thiện sạm nám và giúp da tươi sáng rạng ngời hơn.

Hơn 94% phụ nữ đã trải nghiệm Collagen ADIVA dạng viên và hoàn toàn hài lòng với kết quả làn da tái sinh mềm mượt, mịn màng chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn, chảy xệ, khô da,.. sẽ không còn gì đáng sợ nếu như phái đẹp nắm giữ trong mình chìa khóa thanh xuân với Collagen ADIVA!

Nhanh tay liên hệ Hotline 1900.555.552 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất nhé!