3 mặt nạ nghệ phải có trong sổ tay làm đẹp

3 mặt nạ nghệ phải có trong sổ tay làm đẹp:  Nghệ thì các bạn đã quá biết rồi, phải không? Củ nghệ là một loại thảo dược kỳ diệu; không chỉ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ chức năng gan, trị đau dạ dày rất hiệu nghiệm, và bạn cũng biết nó cực kỳ có lợi cho da khi áp dụng tại chỗ. Củ nghệ có thể được sử dụng như một chất tẩy da chết và sẽ giúp làm mịn kết cấu da. Nó cũng đã được biết đến để hỗ trợ bệnh chàm và bệnh vẩy nến, và thậm chí có thể làm giảm viêm và mụn trứng cá…. Vì thế các bạn nữ thân thương của adiva.com.vn phải lưu giữ 3 công thức này trong sổ tay làm đẹp nhé.

3 mặt nạ nghệ phải có trong sổ tay làm đẹp

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đúng bột nghệ nguyên chất hữu cơ. Muốn vậy bạn phải mua nó ở một nơi sản xuất uy tín nhé.

1. Mặt nạ chống viêm tẩy tế bào chết

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng canh dầu dừa
  • 1/2 muỗng cà phê bột nghệ hữu cơ
  • 1 muỗng canh bột hạnh nhân

 

 

Mặt nạ bột nghệ, dầu dừa và bột hạnh nhân chống viêm, tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả (hình: Internet)

Hướng dẫn:

Mặt nạ đa nhiệm này như một hỗn hợp tẩy tế bào chết siêu nhẹ nhàng trên da với bột hạnh nhân. Trộn tất cả các thành phần với nhau. Chà mặt nạ nhẹ nhàng trong khoảng một phút. Sau đó để trong 10 phút để cho các đặc tính chống viêm hydrat hóa của cả dầu dừa và bột nghệ thẩm thấu sâu vào da. Loại bỏ bằng một miếng vải ấm.

2. Mặt nạ nghệ ba tác dụng

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng canh sữa chua Hy Lạp hữu cơ
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1/2 muỗng cà phê bột nghệ
  • 1 muỗng cà phê lô hội

Hướng dẫn:

Sở dĩ nó được gọi là mặt nạ ba tác dụng vì mặt nạ này chống vi khuẩn, chống viêm và siêu hydrat hóa. Mật ong và lô hội là chất khử trùng tự nhiên, tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn sáng đẹp. Củ nghệ là chất chống viêm, trong khi sữa chua Hy Lạp hữu cơ sẽ tăng cường sự hydrat hóa làn da của bạn và nó cũng kháng khuẩn! Trộn tất cả các thành phần với nhau, áp dụng lên mặt và để trong 10 phút. Loại bỏ bằng một miếng vải ấm.

3. Mặt nạ chống lão hóa và làm sáng da

Nguyên liệu:

  • 1/2 quả chuối nghiền
  • 1/2 muỗng cà phê bột nghệ
  • 1/2 muỗng cà phê bột Matcha
  • 1 muỗng canh dầu ô liu

Mặt nạ bột nghệ, chuối, bột Matcha và dầu ô liu chống lão hóa và làm sáng da cực kỳ hiệu quả (hình: Internet)

Hướng dẫn:

Cả Matcha và nghệ đều có những đặc tính chống lão hóa và chống viêm tuyệt vời. Dầu ô liu giúp tăng độ đàn hồi cho da của bạn và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác. Chuối sẽ mang lại cho bạn làn da săn chắc hơn, với vẻ rạng rỡ vì hàm lượng khoáng chất và vitamin cao. Trộn tất cả các thành phần với nhau, áp dụng lên mặt và để trong 10 phút. Loại bỏ bằng một miếng vải ấm.

Trên đây là 3 mặt nạ nghệ phải có trong sổ tay làm đẹp của các bạn đấy. Thử nghĩ xem, nghệ là một nguyên liệu rẻ tiền và rất rẻ, lại có công dụng làm đẹp nổi tiếng.