Bật mí các bước chăm sóc da của người Hàn Quốc

Học theo các bước chăm sóc da Hàn Quốc để có làn da đẹp rạng ngời. Phụ nữ Hàn họ luôn có làn da đẹp, sở dĩ như vậy là họ chỉnh chu trong các bước chăm sóc da hàng ngày của mình. Vậy quy trình dưỡng da Hàn Quốc như thế nào, bạn đã biết? Hãy cùng ADIVA điểm qua bí quyết mà họ có được làn da vạn người mê.

 

Cách chăm sóc da của người Hàn đáng để thử

Phụ nữ Hàn, họ rất quan tâm tới việc chăm sóc da mỗi ngày của mình. Cho nên, quy trình dưỡng da Hàn Quốc tốn nhiều thời gian nhưng kết quả mà họ nhận được là một làn da đẹp không tỳ vết.

Họ quan niệm rằng, một làn da đẹp là không cần trang điểm vẫn rạng ngời, mặt mộc nhưng vẫn tự tin xinh đẹp. Vì vậy, các bước chăm sóc da Hàn Quốc được xem là một quy trình “nuông chiều” làn da. Quy trình này được diễn ra với 10 bước cơ bản.

1. Tẩy trang cho da

cac buoc cham soc da han quoc

Bước mở đầu này không thể thiếu xót trong các bước chăm sóc da Hàn Quốc. Cho dù bạn có trang điểm hay không trang điểm thì làn da của chúng ta cần được tẩy trang sạch sẽ sau 1 ngày dài, chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

Tẩy trang cho làn da trang điểm nên chọn sản phẩm chứa dầu, giúp bạn lấy đi lớp makeup nhanh chóng, giữ ẩm và không làm khô da.

Còn đối nếu như không trang điểm thì hãy sử dụng các dạng nước tẩy trang phổ biến hiện nay để lấy đi bụi bẩn bám vào da.

2. Các bước chăm sóc da Hàn Quốc- Rửa mặt

Không chỉ là cách dưỡng da Hàn Quốc mà đây là bước chăm sóc da cơ bản mà hầu hết các chị em phụ nữ đều áp dụng mỗi ngày.

Dùng nước hơi ấm để rửa mặt lại sau khi tẩy trang, sau đó tiếp tục dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để làm sạch bụi bẩn trên da.

cac buoc cham soc da han quoc

3. Tẩy tế bào chết

Trong các bước chăm sóc da của người Hàn thì họ luôn quan trọng đến công đoạn này. Bởi vì nếu để lớp tế bào chết ngự trị trên làn da thì việc sử dụng kem dưỡng sẽ không phát huy tác dụng lên làn da.

Nhưng nên nhớ rằng, bạn chỉ được tẩy da chế 2 lần trên tuần, da nhạy cảm thì chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần. Tuyệt đối không được lạm dụng với tần suất nhiều hơn sẽ gây tổn thương cho da. Bởi thực tế, các gel tẩy tế bào chết đều có chất tẩy nhẹ, bào mòn làn da để loại bỏ bụi bẩn, làm sáng da.

cac buoc cham soc da han quoc

4. Dùng toner

Trong các bước dưỡng da của người Hàn, họ chia sẻ rằng, cho dù có bận rộn đến mấy cũng không quên dùng toner cho làn da của mình. Bởi nó là mỹ phẩm giúp cân bằng độ pH cho da, mang tới làn da mịn màng nhờ cung cấp ẩm và là bước đệm tuyệt vời để da có thể hấp thụ tốt hơn các sản phẩm kem dưỡng khác trong các bước dưỡng da Hàn Quốc tiếp theo.

5. Chăm sóc da Hàn Quốc với Essence

Có thể nói rằng quy trình dưỡng da Hàn Quốc với những chị em phụ nữ bước vào độ tuổi làn da lão hóa nhanh chóng thì không thể thiếu Essence cho làn da của mình. Chọn Essence phù hợp cho làn da của bạn, sau đó hãy vỗ nhẹ lên da để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

6. Cách chăm sóc da của người Hàn Quốc không thể thiếu serum

Họ quan niệm rằng, serum là tinh chất hoàn hảo để cải thiện vấn đề da đang gặp phải. Do đó, đây là món mỹ phẩm không thể nào thiếu trong cẩm nang làm đẹp của mọi người. Serum cô đặc hơn so với Essence, giúp da được cung cấp độ ẩm, trắng hồng, làm đều màu da, trị mụn và đặc biệt ngừa lão hóa da ngự trị,…

7. Các bước chăm sóc da Hàn Quốc phải có mặt nạ

cac buoc cham soc da han quoc

Một quy trình dưỡng da Hàn Quốc nếu thiếu đi việc đắp mặt nạ dưỡng da thì đây là một sai xót khá lớn trong việc sở hữu làn da rạng ngời. Bởi, khi đắp mặt nạ sẽ giúp làn da của chúng ta dễ dàng hấp thu các dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Có nhiều loại mặt nạ sẵn có hoặc mặt nạ tự chế bằng nguyên liệu thiên nhiên. Chỉ cần chọn 1 mặt nạ phù hợp, đắp 1 tuần 2 lần là được.

8. Cách dưỡng da Hàn Quốc không thể thiếu dưỡng ẩm

Cho dù bạn thuộc loại da nào đi chăng nữa thì cũng cần được dưỡng ẩm cho da đúng cách mỗi ngày. Mỗi loại da sẽ có sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Da dầu thì nên chọn sử dụng kem dạng gel, không chứa dầu. Còn da khô thì nên sử dụng kem có kết cấu đặc.

9. Các bước dưỡng da Hàn Quốc luôn có kem mắt

Đôi mắt đẹp là cửa sổ tâm hồn của một con người, do đó đừng để một đôi mắt với vẻ bề ngoài thâm đen, khô sạm, nếp nhăn chằn chịt. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt sẽ thấy được tuổi tác của người ấy.

Do đó, trong các bước chăm sóc da Hàn Quốc họ rất quan tâm tới đôi mắt của mình. Hãy chọn cho mình loại kem dưỡng mắt phù hợp để chăm sóc cho đôi mắt của mình bạn nhé!

cac buoc cham soc da han quoc

10. Kem chống nắng/ Mặt nạ ngủ

Nếu ra ngoài hay thoa kem chống nắng cho da, còn nếu đi ngủ thì hãy đắp mặt nạ ngủ cho làn da được chăm sóc một cách tốt nhất. Đây là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da Hàn Quốc. Mặt nạ ngủ giúp bạn khóa ẩm cho da, ngăn cản sự mất nước. Còn kem chống nắng thì bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi bên ngoài.

Các bước chăm sóc da của người Hàn mặc dù tốn thời gian nhưng nó giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, trẻ hóa hơn so với tuổi thật.

Gợi ý bí quyết có làn da đẹp khi bổ sung Collagen ADIVA

Để có làn da đẹp, bên cạnh áp dụng chăm sóc da bên ngoài đúng quy trình bạn cần bổ sung dưỡng chất Collagen cho làn da của mình. Với 100% nguyên liệu Collagen Peptide từ Đức được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn, hiệu quả.

Collagen thuốc uống đẹp da chống lão hóa được nhiều chị em lựa chọn?

Sản phẩm viên uống, nước uống Collagen ADIVA được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng để có một làn da rạng ngời. Để được tư vấn, gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 1900 555 5552.