5 công thức đặc biệt chống lão hóa dành cho bạn

 5 công thức đặc biệt chống lão hóa dành cho bạn: Adiva.com.vn  sẽ giới thiệu với các bạn một số công thức mặt nạ mà chúng tôi tin rằng chúng sẽ giữ cho làn da của bạn trẻ mãi không già. Nhiều thành phần trong số các công thức chống lão hóa này được dùng dưới dạng tươi nguyên, vì vậy làn da của các bạn sẽ được hưởng lợi từ hàm lượng chất dinh dưỡng cao của chúng.

5 công thức đặc biệt chống lão hóa dành cho bạn

Cần nhắc lại với các bạn một nguyên tắc: Trước khi đắp mặt nạ, hãy làm sạch da của bạn.

Sau khi bạn đắp mặt nạ, hãy nằm xuống và gác chân cao để giúp máu trong cơ thể chảy về phía khuôn mặt của bạn.

Nói chung, bạn có thể để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút hoặc cho đến khi nó khô. Nếu nó khô quá nhanh, hãy phun nó bằng nước hoặc nước hoa hồng.

cong thuc chong lao hoa

Bạn có thể để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút hoặc cho đến khi nó khô (hình: Internet)

Rửa sạch mặt nạ của bạn với nước ấm và sử dụng khăn lau nếu cần loại bỏ hoàn toàn mặt nạ. Vỗ nhẹ mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Sau khi đắp mặt nạ xong, hãy tiếp tục với nước hoa hồng, huyết thanh và dầu thông thường. Và bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời.

5 công thức đặc biệt chống lão hóa

Đừng lo lắng! Bạn chẳng cần phải “lên rừng xuống biển” để tìm các nguyên liệu gì ghê gớm lắm đâu. Những thành phần  chủ yếu trong các công thứ này nhiều khi nằm ngay  trong nhà bếp của bạn.

MẶT NẠ LÀM TRẮNG (BRIGHTENING) VÀ SÁNG (LIGHTENING) DA

Thành phần:

  • 1 muỗng canh sữa chua hữu cơ
  • 1 muỗng cà phê nước chanh tươi vắt
  • 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương

 

cong thuc chong lao hoa da

Công thức 1 là mặt nạ làm trắng và sáng da (hình: Internet)

Hướng dẫn:

Nếu bạn thấy làn da của mình trông xỉn màu, hãy trộn tất cả các thành phần này, thoa lên mặt và để nó cho đến khi khô. Khi bạn rửa sạch, làn da của bạn sẽ trắng sáng và tươi mới hơn! Bột gỗ đàn hương có vô số lợi ích và có tầm quan trọng cao trong y học Ayurveda (Ayurvedic y học là một truyền thống chăm sóc sức khỏe cổ đại ở Ấn Độ).

The lactic acid in yogurt helps to smooth and moisturize the skin. Massage the ingredients into your face as your rinse them off for some exfoliation.

Các Acid Lactic trong sữa chua giúp làm mịn và giữ ẩm cho da. Massage các thành phần vào mặt của bạn khi bạn rửa sạch chúng để tẩy da chết.

[banner-ads product=”gold”]

MẶT NẠ TRỨNG

Thành phần:

  • Bạn chỉ cần một quả trứng là đủ!

Hướng dẫn:

Đánh trứng và thoa hỗn hợp lên mặt. Khi mặt nạ khô, rửa sạch cho làn da trông căng hơn và săn chắc hơn. Protein trong trứng làm tăng vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho làn da.

cong thuc chong lao hoa da

Mặt nạ trứng giúp cho làn da trông căng hơn và săn chắc hơn  (hình: Internet)

Kali duy trì độ ẩm. Riboflavin (còn được gọi là B2) có thể giúp bảo vệ khỏi các tác nhân gây stress từ môi trường. Trứng thực sự nuôi dưỡng da của bạn không chỉ bên trong mà cả bên ngoài nữa đấy!

LIỆU PHÁP CHO ĐÔI MẮT ĐẸP HƠN

Thành phần:

  • Trà trắng

Hướng dẫn:

Bắt đầu bằng cách pha cho mình một tách trà trắng. Nó tốt nhất nếu bạn mang nước đun sôi, sau đó đợi một hoặc hai phút để nó nguội đi trước khi ngâm trà. Khi trà đã nguội đến nhiệt độ mà khuôn mặt của bạn có thể  chịu đựng được, hãy nhúng một chiếc khăn vào nước trà và đặt nó lên mắt.

cong thuc chong lao hoa da

Công thức 4 là liệu pháp cho đôi mắt đẹp hơn (hình: Internet)

Nhờ sức nóng từ khăn mà lỗ chân lông của bạn sẽ mở ra, cho phép trà thâm nhập vào da của bạn và làm điều kỳ diệu . Trà trắng có tác dụng làm giảm sự sưng húp hay xuất hiện ở đôi mắt của bạn. Ngoài ra nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa nên nó cũng tốt cho phần còn lại của khuôn mặt bạn!

MẶT NẠ BƠ MẬT ONG

Thành phần:

  • 1/2 quả bơ nhỏ, chín
  • 1 muỗng canh mật ong

Hướng dẫn:

Trộn các thành phần với nhau và áp dụng cho khuôn mặt của bạn. Trường hợp bạn có làn da hỗn hợp, nếu muốn bạn có thể dụng nó cho các khu vực khô hơn trên khuôn mặt của bạn. Bạn có thể để nó trong khoảng 15 phút, nhưng hãy thoải mái chợp mắt và để nó lâu hơn một chút. Để hỗn hợp thâm nhập sâu hơn vào lỗ chân lông của bạn, hãy làm ấm mật ong trước khi trộn với bơ.

Công thức này giúp bạn chống lão hóa. Các chất béo trong bơ bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn, trong khi vitamin E giúp làm đều màu da của bạn. Mật ong là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó liên kết độ ẩm cho da. Nó cũng có thể làm trắng  sáng vẻ ngoài cho làn da của bạn.

MẶT NẠ TRẺ HÓA DA

Công thức này từ “Chăm sóc da tự nhiên: Kỹ thuật thay thế & truyền thống”, của Joni Loughran.

THÀNH PHẦN:

  • 1 muỗng cà phê đất sét chất lượng trên khuôn mặt (Mặt nạ bùn tinh khiết của chúng tôi sẽ hoạt động hoàn hảo)
  • 1 muỗng cà phê bột yến mạch hoặc bột yến mạch ăn liền
  • 1/2 muỗng canh sữa bột
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1 muỗng cà phê dầu ô liu
  • Nước, để hỗn hợp có thể áp dụng lên mặt được
  • 1 giọt tinh dầu bất kỳ mà bạn yêu thích (dầu hoa cam, hoa hồng, hoa oải hương hoặc hương trầm tùy ý)

Công thức đặc biệt thứ năm là mặt nạ trẻ hóa da  (hình: Internet)

Hướng dẫn:

Trộn năm thành phần đầu tiên với nhau thật kỹ. Thêm nước đủ để làm cho hỗn hợp thành một hỗn hợp sệt. Thêm tinh dầu bạn chọn (chỉ một giọt!) và trộn thật đều. Thoa hỗn hợp lên khuôn mặt của bạn và tận hưởng  khoảng mười phút! Đất sét rất giàu khoáng chất và loại bỏ các tạp chất khỏi da.

Bất kể tuổi tác của chúng ta, làn da luôn có thể được hưởng lợi từ việc khử độc! Sữa làm sạch và nuôi dưỡng. Đảm bảo sử dụng sữa chất lượng cao, hữu cơ, đầy đủ chất béo để mang lại lợi ích tối ưu các bạn nhé. Dầu ô liu cung cấp độ ẩm và khoáng chất. Mật ong giúp liên kết độ ẩm này với làn da của bạn và giúp làm sáng da. Những lợi ích từ tinh dầu sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại bạn chọn, nhưng chọn một mùi hương bạn yêu thích và hít thở sâu để thư giãn.

Trên đây là 5 công thức đặc biệt chống lão hóa và đang chờ bạn chọn một mặt nạ ưng ý cho riêng mình. Chọn xong, bạn  cố gắng dành thời gian đắp mặt nạ hàng tuần để giữ cho làn da của bạn được nuôi dưỡng và  trẻ trung mãi các bạn nhé. Ngoài việc chọn cho mình một công thức ruột chống lão hóa từ bên ngoài thì các bạn cũng nên chọn cho mình một sản phẩm có uy tín để chống lão hóa từ bên trong. Hãy uống ngay  Collagen ADIVA GOLD để xóa nhăn từ bên trong nhé. Đây là sản phẩm đang được các bạn tin dùng hiện nay.

Nguồn tham khảo: MAKE YOUR OWN MASKS: 5 DIY ANTI-AGING SKIN CARE RECIPES –  https://www.annmariegianni.com/make-your-own-masks-5-diy-anti-aging-skin-care-recipes/