Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da

Sữa ong chúa không chỉ mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp da, chống lão hóa. Cùng ADIVA khám phá các cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của sữa ong chúa

Thành phần của sữa ong chứa rất giàu các chất kháng sinh tự nhiên, nhờ vậy mà đem lại công dụng ngăn ngừa mụn, viêm da hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn rất giàu các dưỡng chất vitamin cần thiết cho da như B1, B2, B6, vitamin A, E, hơn 20 loại axit amin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong và chống lão hóa hữu hiệu.

tac dung cua sua ong chua

Đối với sức khỏe, sữa ong chúa mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như:

– Giúp bảo vệ sức khỏe, tăng cường tuổi thọ và chống lão hóa.

– Giúp an thần, ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan,..

– Giúp cân bằng trọng lượng của cơ thể hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

– Hạn chế tình trạng xơ cứng, xơ vữa động mạch, đồng thời giúp trị bệnh viêm đường ruột, viêm dạ dày hiệu quả nhờ hoạt chất Pantothenic.

– Bổ sung sữa ong chúa giúp ngừa bệnh hen suyễn, phong thấp cũng như bệnh viêm thấp khớp.

– Tăng cường thể lực, nâng cao trí tuệ minh mẫn, giúp làm sáng mắt và hỗ trợ phục hồi hiệu quả khả năng tình dục của cả nam và nữ, ổn định các yếu tố gây liệt dương ở phái nam và hiếm muộn, vô sinh ở nữ hiệu quả.

Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da

Cách làm trắng da với sữa ong chúa, trứng gà và mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong nguyên chất.

tac dung cua sua ong chua

Cách làm: Cho các nguyên liệu trên vào cái chén nhỏ rồi trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 20-30 phút cho các dưỡng chất trong hỗn hợp thấm sâu vào lớp biểu bì của da. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt lại với nước, kiên trì thực hiện với tần suất 2-3 lần/tuần giúp da nhanh chóng bật tone màu trắng sáng và rạng ngời nhé.

[insert-post ids=”102549″]

Cách trị mụn làm đẹp da với sữa ong chúa và nha đam

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Trộn đều 3 nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất, làm sạch da mặt xong thì bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và thư giãn trong khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước là xong.

Kiên trì mỗi ngày thực hiện 3-4 lần/tuần để làm giảm nhanh chóng các nốt mụn và đồng thời làm da sáng hồng hơn nhé!

Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất

Để sữa ong chúa khi được dung nạp vào cơ thể phát huy được hết khả năng thì bạn cần phải biết uống đúng cách. Cụ thể:

tac dung cua sua ong chua

– Đối với trẻ em

Sữa ong chúa tươi nguyên chất chỉ thích hợp cho các bé trên 6 tuổi và có các dấu hiệu như bị còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn và ốm yếu. Đối với những bé bình thường thì không cần thiết phải cho uống sữa ong chúa, vì nếu bé dùng sớm sẽ làm tăng khả năng dậy thì sớm.

Mỗi ngày chỉ cần dùng liều lượng là 1/8 thìa sữa ong chúa và uống với nước ấm hoặc uống với sữa tươi đều được. Duy trì ngày uống 2 lần sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng còi xương của bé.

– Đối với người lớn

Liều lượng uống sữa ong chúa mỗi ngày của người lớn là khoảng 1/2 thìa và uống 2 lần trong ngày, thường uống vào lúc sáng sớm và trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả cao hơn nhé.

[banner-ads product=”adiva”]

Đắp mặt nạ sữa ong chúa

Mặt nạ đẹp da từ sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Kết hợp sữa ong chúa và tinh bột nghệ sẽ tạo ra hỗn hợp giúp trị mụn hiệu quả, đồng thời giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa làn da hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa sữa ong chúa tươi nguyên chất.

tac dung cua sua ong chua

Cách làm: Cho các nguyên liệu vào trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa thật sạch da mặt xong bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước là xong.

Kiên trì mỗi tuần thực hiện 3-4 lần giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề da đang gặp phải nhé.

[insert-post ids=”102552″]

Mặt nạ sữa ong chúa và vitamin E giúp da trắng mịn

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa với 1 viên vitamin E.

Cách làm: Cho 2 nguyên liệu trên trộn đều thành một hỗn hợp đồng nhất, sau khi làm sạch da xong thì dùng hỗn hợp này massage đều lên da. Thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm là xong.

Với mặt nạ này, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, mềm mại chỉ trong vòng 1-2 tháng kiên trì đều đặn.

Dùng sữa ong chúa bôi mặt

Cách làm này tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại sẽ cực cao nếu như bạn thực hiện đúng cách. Sữa ong chúa khi tiếp xúc trực tiếp với da mặt sẽ giúp tái tạo tế bào da hiệu quả, khôi phục những tổn thương do mụn và làm lành thâm sẹo nhanh chóng.

Đối với da dầu: Bạn cần kết hợp thêm một lát chanh chà xát lên mặt cho sạch thoáng lỗ chân lông, rửa mặt lại với nước ấm trước khi dùng sữa ong chúa massage trực tiếp lên da mặt.

tac dung cua sua ong chua

Đối với da thường: Bạn dùng 1-2 giọt sữa ong chúa thoa trực tiếp lên da mặt và kết hợp với massage da nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc trong khoảng thời gian 5-10 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.

Đối với da nhạy cảm: Bạn nên sử dụng 1 lát cà chua tươi chà xát nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng vài phút, rửa sạch mặt lại với nước và thấm khô bằng khăn mềm. Cuối cùng bạn dùng sữa ong chúa massage lên da mặt theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài để giúp cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da hơn nhé.

Lưu ý khi dùng sữa ong chúa làm đẹp

Mặc dù sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe cũng như giúp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả nhưng bên cạnh đó vẫn rất dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Chính vì vậy bạn nên pha loãng sữa ong chúa với nước theo tỷ lệ 1:2 và thoa từng lớp mỏng để hạn chế tính trạng da bị kích ứng.

Khi da bắt đầu quen dần thì bạn có thể dùng sữa ong chúa nguyên chất để làm đẹp cho da.

Không nên đắp mặt nạ sữa ong chúa để qua đêm vì dễ làm mụn có cơ hội phát triển.

Trường hợp da bạn đang bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa rát sau khi đắp mặt sữa ong chúa thì bạn có thể dùng 1 viên đá lạnh chà nhẹ nhàng lên da để khắc phục.

Kết luận

Với những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa mang lại cho làn da thì chị em có thể áp dụng mặt nạ sữa ong chúa để chăm dưỡng làn da của mình rồi đó. Tuy nhiên để sở hữu làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài, căng mịn và săn chắc hơn thì việc làm đẹp da từ bên ngoài vẫn chưa đủ, bạn cần phải chăm dưỡng làn da từ sâu bên trong. Và phương pháp bổ sung Dưỡng chất uống làm đẹp ADIVA đang được nhiều chị em áp dụng, chỉ sau 28 ngày trải nghiệm có đến 94% phụ nữ công nhận làn da mềm mượt và ẩm mịn lên khá nhiều. Bạn có thể chọn ADIVA viên tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm này cũng giúp bổ sung lượng collagen không kém gì ADIVA nước.

Kiên trì mỗi ngày 1 lọ Collagen ADIVA, sau 3 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả các vấn đề như da khô sạm, da nếp nhăn, da xỉn màu,…từ đó mang lại một làn da tươi mới và tràn đầy sức sống.

Để trải nghiệm kết quả tuyệt vời này, hãy liên hệ đặt hàng ngay đến chúng tôi qua Hotline 1900.555.552 hoặc truy cập website adiva.com.vn nhé!

+ Nguồn tham khảo:

How to Use Royal Jelly for Glowing Skin Health : https://www.honeycolony.com/article/how-to-use-royal-jelly-for-glowing-skin-health/