Cách tắm trắng bằng đất sét đón Tết 2020

Nhân đôi cách tắm trắng bằng đất sét cho chị em đón Tết  2020: Tắm trắng bằng bột trà xanh, sữa tươi, sữa đậu nành thì chị em nào cũng biết và ai đã tắm trắng bằng 3 nguyên liệu này đều thừa nhận công dụng làm trắng da của chúng. Nhưng nếu kết hợp 3 nguyên liệu kể trên với đất sét – một nguyên liệu  rất nổi tiếng được nhiều spa sử dụng cho khách hàng thì chắc chắn hiệu quả tắm trắng sẽ tăng gấp bội. Adiva.com.vn sẽ “ôn cố tri tân” bằng cách nhắc lại cách tắm trắng của từng loại nguyên liệu rồi mới nêu công thức kết hợp nguyên liệu cũ với nguyên liệu mới nhằm giúp các chị em có thể áp dụng bất kỳ cách tắm trắng nào nếu không có đủ nguyên liệu tại nhà. Vì lẽ đó bài cách tắm trắng bằng đất sét sẽ có 3 phần.

I. Tắm trắng bằng đất sét và bột trà xanh

Trong bột trà xanh có các dưỡng chất như EGCG, Polyphenol (Tannin), Catechins, Amino Acid, L-Theanine, protein, vitamin C, E, chất chống oxy hóa,… cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác. Mặt nạ bột trà xanh sẽ giúp làm trắng da, ngăn ngừa mụn, giảm viêm và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả nhất.

Cách tắm trắng bằng đất sét đón Tết Kỷ Hợi 2019 1

Bột trà xanh (hình: Internet)

Loại đất sét dùng để làm trắng da tự nhiên là đất sét xanh, còn gọi là Bentonit. Đất sét này có tác dụng làm mềm mịn làn da, cấp nước cho da, kiềm dầu, chống lão hóa da. Kết hợp đất sét cùng các nguyên liệu tự nhiên như sữa tươi, sữa đậu nành,… giúp dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả.

Như trên đã nói bột trà xanh giúp chống lão hóa da, se khít chân lông, hút dầu thừa, kháng khuẩn bảo vệ da.

Để tắm trắng bằng 2 nguyên liệu “khét tiếng” này, các bạn cần chuẩn bị:

  • Bột trà xanh: 1 chén
  • Bột đất sét: 1 chén
  • Nước hoặc sữa tươi

Cách tắm trắng bằng đất sét đón Tết Kỷ Hợi 2019 2

(Hình: Internet)

Thực hiện:

Trước tiên các bạn phải trộn bột trà xanh và bột đất sét, sau đó từ từ đổ nước hoặc sữa tươi vào bát và trộn đều để thu được một hỗn hợp sền sệt. Dĩ nhiên các bạn phải tắm sạch cơ thể sau đó mới thoa hỗn hợp lên toàn thân và ủ tầm 30 phút.

Khi hỗn hợp khô, dùng nước tắm sạch lại và thoa kem dưỡng ẩm. Tần suất: Thực hiện tuần 3 lần trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng trắng hơn rất nhiều.

[banner-ads product=”white”]

 

II. Tắm trắng bằng đất sét và sữa tươi

Sữa tươi được biết đến với thành phần chứa nhiều vitamin, protein và các khoáng chất thiết yếu, lành tính và rất có lợi cho sức khỏe nên sữa tươi được phái đẹp ưu tiên khi áp dụng các phương pháp làm trắng da.

Những chất dinh dưỡng có trong sữa tươi không chỉ nuôi dưỡng, làm trắng da mà còn làm dịu da, cảm giác mát mịn khi chạm vào. Đặc biệt, trong sữa tươi có chứa nhiều loại acid (đặc biệt là Acid Lactic) có khả năng hòa tan các chất “keo” kết dính tế bào trên da, giúp tẩy tế bào chết trên da và dưỡng trắng hiệu quả

Để tắm trắng bằng 2 nguyên liệu “khét tiếng này, bạn cần chuẩn bị:

  • Bột đất sét: 1 chén
  • Sữa tươi không đường: Khoảng 200 ml

Cách tắm trắng bằng đất sét đón Tết Kỷ Hợi 2019 3

(Hình: Internet)

Thực hiện: Trộn đất sét và sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt. Tắm bằng nước sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân. Thư giãn tầm 30 phút rồi dùng nước tắm sạch lại. Thoa kem dưỡng ẩm.

 

III. Tắm trắng bằng đất sét – sữa đậu nành

Đậu nành chứa các acid amin, canxi, protein, các vitamin A, vitamin E, vitamin B12, …và các khoáng chất cần thiết cho làn da.

Trong sữa đậu nành có chứa Isoflavone là hormon thực vật tương tự như Estrogen của phụ nữ, tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giúp da mịn màng.

Để tắm trắng bằng 2 nguyên liệu “khét tiếng này, bạn cần chuẩn bị:

  • Sữa đậu nành: 50 ml
  • Đất sét xanh: 35 gr

Cách tắm trắng bằng đất sét đón Tết Kỷ Hợi 2019 4

Bột đất sét xanh (hình: Internet)

Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp. Tắm qua cơ thể với nước ấm. Quét hỗn hợp lên toàn thân và lưu tầm 30 phút. Dùng nước ấm tắm sạch. Thoa kem dưỡng thể.

Trên đây là 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà khá thông dụng với bột đất sét, ngoài ra bạn còn có thể kết hợp đất sét và dưa chuột, đất sét cùng bột yến mạch, đất sét và sữa non để có làn da trắng sáng như mong đợi.

Vậy là các bạn đã hiểu vì sao bài có tựa là nhân đôi cách tắm trắng bằng đất sét cho chị em đón Tết 2020 rồi phải không. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa chúng ta đón Tết âm lich, ngay từ bây giờ các bạn hãy áp dụng các công thức tắm trắng  bằng đất sét nói trên hoặc nếu không có đất sét, các bạn cũng có thể dùng sữa tươi, sữa đậu nành hoặc bột trà xanh để làm trắng toàn thân mà đón mừng xuân sang nhé. Tất nhiên việc tắm trắng đòi hỏi các bạn phải hết sức kiên trì, ngoài ra, để nhanh chóng sở hữu làn da trắng đều từ bên trong an toàn và hiệu quả, các chị em nên uống bổ sung ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp WHITE ADIVA” nhé.

 

+ Nguồn tham khảo: