Collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất

Chăm dưỡng làn da với collagen tự nhiên có trong các loại thực phẩm vừa mang lại lợi ích sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp da. Nhưng phải dùng thực phẩm như thế nào mới hiệu quả? Collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất?

Collagen có trong thực phẩm nào?

Có rất nhiều loại thực phẩm chứa tự nhiên chứa collagen hoặc có tác dụng kích thích cơ thể tự sản sinh collagen hiệu quả. Tuy nhiên, một số loại thực phẩm giàu collagen mà bạn nên bổ sung cho cơ thể và làn da:

Các loại thịt đỏ, da động vật giàu collagen ở dạng tự nhiên.

Cá: các loại cá dồi dào Omega 3,6 giúp kích thích sản sinh collagen cho da hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Thực phẩm giàu vitamin A: vitamin A được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm từ thiên nhiên, nhưng có nhiều nhất trong các loại thực phẩm hàng đầu như gan, lòng đỏ trứng, bơ, sữa, pho mát, rau muống, rau ngót, rau cải xanh, bí đỏ, cà rốt, xoài,…  Giúp kích thích quá trình sản sinh collagen cho cơ thể và làn da.

thực phẩm chứa nhiều collagen

Collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất? Xoài giàu vitamin A, C, E kích thích sản sinh collagen cho da.

Thực phẩm giàu vitamin C, E: thực phẩm giàu vitamin C,E cũng rất quan trọng giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên. Các loại thực phẩm bạn nên bổ sung: rau cải xoăn, cà chua, dưa leo, dâu, kiwi, quả việt quất, mâm xôi, khóm (dứa), đu đủ, các loại hạt (hạt hướng dương, hạt hạnh nhân), bơ đậu phộng, dầu thực vật,…

Bổ sung collagen tự nhiên liệu đã đủ?

Collagen có trong thực phẩm nào đã được giải đáp. Tuy nhiên, collagen từ động vật và ở dạng tự nhiên có cấu trúc phân tử lớn, rất khó hấp thụ vào cơ thể. Vì vậy, dù bạn ăn rất nhiều thực phẩm có chứa collagen nguyên chất nhưng cơ thể vẫn thiếu hụt, da kém săn chắc, kém mịn màng và bị lão hóa ngay từ tuổi 25.

ADIVA collagen

Hình ảnh Collagen ADIVA

Bên cạnh đó, các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên nhưng không thể thay thế việc bổ sung collagen: khi cơ thể ở độ tuổi 25 trở lên, quá trình tự tổng hợp collagen tự nhiên trong cơ thể chậm lại trong khi quá trình đào thải lại tăng lên gấp nhiều lần. Điều này lý giải vì sao chế độ ăn uống của bạn luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết nhưng không bù đắp được lượng thiếu hụt collagen.

mua collagen ADIVA

Giải pháp nào cho làn da?

Phái đẹp đã biết collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất và những lý giải vì sao chỉ bổ sung thực phẩm tự nhiên thôi là chưa đủ. Kết hợp với việc bổ sung collagen từ những thực phẩm thiên nhiên, phái đẹp nên có thói quen sinh hoạt tốt như ngủ sớm và đủ giấc, tập luyện thể dục hàng ngày, uống đủ nước và thường xuyên vận động để duy trì độ săn chắc, dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung collagen cho cơ thể bằng đường uống. Chỉ có sự kết hợp hoàn hảo này mới có đủ sức làm chậm quá trình lão hóa và sự tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp tươi trẻ của phụ nữ.

san-pham-adiva-collagen-1

 Collagen ADIVA – Collagen tốt nhất hiện nay

Collagen ADIVA chứa 100% collagen tự nhiên từ Đức, dạng nước giúp hấp thu nhanh và cung cấp vừa và đủ lượng collagen lý tưởng cho cơ thể mỗi ngày. 400 phụ nữ trải nghiệm với liệu trình một lọ ADIVA mỗi ngày, 85% phái đẹp công nhận rằng: làn da mềm mịn, ẩm mượt ngay sau 7 ngày đầu tiên sử dụng. Sau 28 ngày, da giảm khô sần, săn chắc, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Banner collagen adiva
Collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất
3.36 (67.14%) 28 votes
Đăng ký tư vấn miễn phí