Thức khuya nên ăn gì cho da mặt luôn đẹp rạng rỡ

Thức khuya thường hay ảnh hưởng xấu cho da. Vậy thức khuya nên ăn gì sẽ giúp cho da bạn đẹp rạng rỡ? Tìm hiểu và khám phá xem những thực phẩm đó thế nào mà giúp da khoẻ đẹp được nhé.

Các bạn thường xuyên thức khuya làm việc sẽ nhanh chóng thấy da mình xuất hiện nhiều nếp nhăn,  sạm đi và rất xấu. Ăn gì cho đẹp da mặt là câu hỏi của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp khi đã và đang bước vào quá trình lão hóa. Bên cạnh các chế độ chăm sóc da như bôi kem, đắp mặt nạ, phẫu thuật căng da…thì chế độ ăn được coi là phương pháp trẻ hóa da đơn giản, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả cao. Để da mặt luôn đẹp rạng rỡ, bạn cần bổ sung những nhóm thực phẩm sau:

Thức khuya nên ăn gì với thực phẩm giàu chất sắt

Nếu cơ thể bị thiếu sắt, ngay lập tức làn da sẽ xấu đi trông thấy. Sắt là chất quan trọng để hình thành hemoglobin trong cơ thể. Một số thực phẩm giàu chất sắt là các loại rau màu xanh đậm và trái cây.

Thức khuya nên ăn gì với thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ rất có lợi cho cơ thể. Nó giúp loại bỏ các độc tố làm tình trạng da xấu đi. Một số loại thực phẩm giàu chất xơ bao gồm đậu, đậu lăng, ngũ cốc nguyên hạt, bột yến mạch… Hãy bổ sung thực phẩm giàu chất xơ trong khẩu phần ăn để có một làn da và cơ thể khỏe mạnh.

Thức khuya nên ăn gì

Thức khuya nên ăn gì

Thức khuya nên ăn gì với thực phẩm giàu vitamin A

Một trong những dưỡng chất thiết yếu làm nên vẻ đẹp của da chính là vitamin A. Các sản phẩm sữa ít béo là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vai trò chính của vitamin A là giúp hình thành các tế bào mới, giữ cho làn da được mềm mại và có độ đàn hồi. Nếu thiếu vitamin A, làn da sẽ trở nên khô và nứt nẻ. Vitamin A có nhiều trong các loại rau quả như khoai lang, cà rốt, bí ngô, bông cải xanh.

Thức khuya nên ăn gì với thực phẩm giàu vitamin E

Hàng ngày, chúng ta nên dùng khoảng 1 nắm hạnh nhân để ăn, do có nhiều vitamin E là dưỡng chất tốt cho da. Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, một dưỡng chất rất cần thiết cho da. Nhưng hãy chọn hạnh nhân có nguồn gốc rõ ràng và ăn trực tiếp không qua chế biến để đảm bảo dinh dưỡng có trong loại hạt này.

mua collagen ADIVA

Thức khuya nên ăn gì với thực phẩm giàu vitamin C

Được biết là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C đóng vai trò quan trọng trong sản xuất collagen, chất dần dần biến mất theo thời gian. Một khi bạn hút thuốc, gặp căng thẳng hoặc phơi nắng quá nhiều, vitamin C có thể thoát ra khỏi cơ thể. Để bổ sung vitamin C, bạn có thể bổ sung các loại trái cây như chanh, cam, bưởi, dâu tây, cà chua, khoai tây, bông cải xanh, đu đủ, nho đen, bắp cải, kiwi, đậu Hà Lan, và súp lơ.

Bổ sung dưỡng chất uống làm đẹp collagen

Vậy là các bạn thường xuyên làm việc khuya đã biết phải ăn gì để chống lão hóa rồi phải không, ngoài việc thường xuyên sử dụng các nhóm thực phẩm trên các bạn nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng – dưỡng chất uống làm đẹp collagen ADIVA để chống nhăn từ bên trong.

Thức khuya nên ăn gì cho da mặt luôn đẹp rạng rỡ

 

Banner collagen adiva
Thức khuya nên ăn gì cho da mặt luôn đẹp rạng rỡ
Rate this post
Đăng ký tư vấn miễn phí