Bổ sung collagen từ thực phẩm giàu Omega-3

Omega – 3 là một acid béo đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể người. Cụ thể là giúp giảm nguy cơ bệnh tim, tăng cường trí nhớ, giảm đau viêm khớp, khắc phục chứng trầm cảm,.. Tuy nhiên đây là loại chất béo không được cơ thể sản sinh mà phải dung nạp bằng thực phẩm ăn uống, để giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc duy trì chế độ dinh dưỡng và sức khỏe, dưới đây là top thực phẩm giàu Omega – 3 mà bạn cần biết.

Tác dụng của Omega – 3 đối với làn da

Đối với sức khỏe, Omega – 3 đã được minh chứng bằng hàng loạt những nghiên cứu khoa học. Còn đối với sắc đẹp, thì các chuyên gia cũng không thể phủ nhận được đây là dưỡng chất quan trọng trong công cuộc giữ gìn vẻ đẹp của phụ nữ.

thuc pham giau omega 3

Giúp làn da trở nên khỏe mạnh và hồng hào

Omega – 3 giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, đồng thời còn giúp loại bỏ đi các lớp sừng già cỗi trên da, mang đến làn da mịn màng, trẻ trung và hồng hào hơn.

Làm chậm quá trình lão hóa làn da

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng Omega – 3 còn là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đẩy lùi các gốc tự do, loại bỏ những chất phá hủy Collagen và ngăn chặn được sự hình của các nếp nhăn, sạm da, xỉn màu,..

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn

Một tác dụng nữa của Omega – 3 đó là giúp cân bằng được hormone, EPA giúp kiểm soát được lượng dầu, ngăn cản tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, từ đó giúp giảm mụn trứng cá sinh sôi và phát triển.

thuc pham giau omega 3

Omega – 3 trị thâm mụn và sẹo

Đây cũng là một chất giúp kháng viêm nên có thể giúp làm giảm vết sưng tấy của vết thương, làm dịu làn da sau khi nặn mụn. Chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng Omega – 3 để ngăn ngừa sự tăng lớp sừng của nang lông và đồng thời phòng ngừa sẹo thâm để lại.

Giúp dưỡng ẩm da

Omega – 3 cũng là acid bép có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp da ẩm mịn hơn vào mùa khô, ngăn ngừa tình trạng da bị nứt nẻ và bong tróc.

Ngoài những tác dụng làm đẹp da trên thì các nghiên cứu còn chỉ ra rằng Omega – 3 giúp làm đẹp tóc, móng tay và móng chân nữa đấy nhé.

mua collagen ADIVA

Loại thực phẩm giàu Omega – 3

Omega – 3 tốt cho sức khỏe tim mạch, đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì nó rất cần thiết trong việc phát triển trí nhớ và bộ não. Omega – 3 có 3 dạng chính là DHA (axit docosahexaenoic), ALA (axit alpha-linolenic), và EPA (axit eicosapentaenoic).

DHA thì có mặt nhiều trong hải sản, còn ALA và EPA thì có mặt nhiều trong hạt và rau quả. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên người dùng nên ăn thực phẩm giàu Omega – 3 từ cá béo, hải sản để giúp mang lại nhiều lợi ích hơn, bởi vì ALA từ thực vật chỉ có thể đáp ứng hiệu quả khoảng 10% so với DHA và EPA.

Các loại cá

thuc pham giau omega 3

Đây là nguồn cung cấp acid béo Omega – 3 dồi dào mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt những loại cá như cá hồi, cá trích, cá thu, cá bơn, cá mòi, cá ngừ,.. rất giàu Omega – 3. Do đó bạn có thể bổ sung 1 trong các loại cá này vào thực đơn ăn hàng tuần của mình nhé.

Các loại sữa và nước ép

Một thực phẩm giàu Omega – 3 nữa mà bạn cần biết đó là sữa và nước ép. Đặc biệt sữa đậu nành và chế phẩm từ đậu nành chứa nhiều acid béo Omega – 3 rất tốt cho sự phát triển của cơ thể mà bạn cần nên bổ sung.

Các loại ngũ cốc và quả hạch

thuc pham giau omega 3

Trong thành phần ngũ cốc và quả hạch cũng chứa rất nhiều acid béo Omega – 3, do đó bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu Omega – 3 dưới đây để đảm bảo nguồn cung acid Omega – 3 cho cơ thể không bao giờ thiếu nhé. Cụ thể là bánh mì, bột mì, mỳ ống, bơ đậu phộng, cháo bột yến mạch, ngũ cốc, hạt lạnh, hạt bí ngô, quả óc chó, hạnh nhân, hạt chia,..

Các loại rau củ

Những loại rau lá xanh được các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra là nguồn thực phẩm cung cấp ALA tuyệt vời. Bạn có thể bổ sung Omega – 3 bằng một số loại rau như cải xoăn, rau bó xôi, bắp cải Brussel, cải xanh, rau bina, súp lơ, đậu Hà Lan,..

Trên đây là những thực phẩm giàu Omega – 3 tốt cho cơ thể mà bạn cần bổ sung. Mặc dù Omega – 3 cũng đóng góp vào quá trình sản sinh Collagen của cơ thể nhưng nếu muốn giữ gìn nhan sắc làn da tuổi thanh xuân thì bạn cần phải kiên trì đều đặn mỗi ngày bổ sung Collagen ADIVA từ bên ngoài vào.

thuc pham giau omega 3

Bởi lẽ sau tuổi 25 thì cơ thể đã bị suy giảm Collagen, và càng lớn thì tốc độ lão hóa do suy thoái Collagen càng cao. Do vậy, cách tốt nhất mà bạn có thể duy trì nét xuân của làn da là uống Collagen ADIVA ngày 1 lọ. Collagen ADIVA hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong hành trình chăm sóc sắc đẹp của chị em, mang trong mình 4 tính năng tuyệt vời đó là đánh tan da khô, hỗ trợ cải thiện da sạm, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và hỗ trợ làm giảm viêm khớp.

Đừng do dự, hãy uống bổ sung Collagen ADIVA ngay bây giờ để sở hữu nét đẹp vượt thời gian!

Liên hệ ngay 1900.555.552 để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng và tư vấn miễn phí!

Rate this post
Banner collagen adiva
Đăng ký tư vấn miễn phí
Bài viết liên quan